Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
» Hồ Chí Minh => Giám đốc Trung tâm khách hàng cá nhân - RB - MSB - 1D049
Check with sellerHồ Chí Minh => Giám đốc Trung tâm khách hàng cá nhân - RB - MSB - 1D049
Published date: 2022/08/27
Location: Hồ Chí Minh, viet-nam
1. Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Trung tâm KHCN: Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tình hình các Khách hàng hiện hữu để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị. Đồng thời, không ngừng tạo dựng các mối quan hệ với chính quyền, tổ chức, hiệp hội, cá nhân... nhằm phục vụ cho việc phát triển Khách hàng. Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động hướng tới từng đối tượng Khách hàng mục tiêu để chào bán các sản phẩm phù hợp: SP huy động, SP Dịch vụ, SP tín dụng, SP thẻ vv... (SPTD theo quy định của TGD NHBL trong từng thời kỳ) nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao. Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của trung tâm bao gồm các đội ngũ bán hàng thông qua việc phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, thời gian thực hiện, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV trung tâm hoàn thành nhiệm vụ. Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất/góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm, quy trình đã thực hiện và các cấp LD khác khi có yêu cầu (bao gồm cả giải quyết khiếu nại với KH, báo cáo Quản lý rủi ro...) thuộc thẩm quyền. 2. Quản lý chất lượng dịch vụ: Tổ chức thực hiện, đôn đốc, giám sát để đảm bảo chất lượng dịch vụ tại TTKHCN đạt các tiêu chuẩn về:- 4C: Tổ chức thưc hiện theo tiêu chuẩn 4C về: "Chào - Cười - Cám ơn - Chúc" nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của MSB. - 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng với không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng. Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH. 3. Quản lý nhân sự: Thực hiện đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ, phổ biến chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên bán hàng của Trung tâm để xây dựng đội ngũ của đơn vị có chuyên môn vững, kỹ năng bán hàng tốt. Quản lý hoạt động của toàn đội ngũ bán hàng tại TT KHCN thông qua việc phân công công việc, giám sát, đánh giá, khuyến khích, đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo Quy định của MSB đối với CBNV. Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện KPI và chính sách nhân sự của MSB cho nhân viên Trung tâm. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị. 4. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro: Tổ chức thực hiện tiền thẩm định KH vay một cách cẩn trọng; Trực tiếp kiểm tra việc cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ trình cấp thẩm quyền phê duyệt đảm bảo hồ sơ đầy đủ, chính xác, trung thực và đảm bảo chất lượng hồ sơ trình phê duyệt. Tổ chức thực hiện tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ, của MSB và của NHBL đặc biệt là các quy định về tỷ giá, lãi suất, mức phí và thẩm quyền, trình phê duyệt các hạn mức vượt ngoài thẩm quyền, báo cáo LD kịp thời các phát sinh rủi ro hoạt động, rủi ro TD của Ngân hàng. Tổ chức thực hiện đánh giá khách hàng định kỳ theo quy định . Tổ chức phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB. Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương Yêu cầu kỹ năng 1. Trình độ: Ngoại ngữ: Giao tiếp bằng tiếng Anh Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh… Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng 2. Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm phụ trách Chi nhánh, Phòng giao dịch, Quỹ tiết kiệm hoặc tương đương Ưu tiên ứng viên đã thực hiện thành công việc bán SP tín dụng tín chấp từ 02 năm trở lên. Thâm niên 04 năm bán hàng hoặc 03 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ ngân hàng trong đó có ít nhất 01 năm nghiệp vụ bán hàng trở lên (ở ngân hàng khác), trong đó 3 năm gần nhất đánh giá từ A3 trở lên hoặc xếp loại tương tự hoặc Quản lý TT KHCN quy mô trung bình trở lên Liên hệ - Người liên hệ: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) - Điạ chỉ: Tầng 26, toà nhà TRN, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
Quận 2 (Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Check with seller
- Trực tiếp giảng dạy môn Tiếng anh giao tiếp cho nhân viên công ty qua các phần mềm giảng dạy online - Soạn chương trình bài giảng; - Số lượng học viên từ 4-6 bạn. Quyền lợi được hưởng - Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm, năng lực thể hiện - Công ty...
Nhân viên / Chuyên viên -
Quận 2 (Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Check with seller
• Gọi điện tư vấn cho khách hàng về các chương trình dịch vụ chứng khoán, ngoại hối của công ty theo danh sách dữ liệu có sẵn • Nhập dữ liệu thông tin khách hàng lên hệ thống dữ liệu của công ty • Tư vấn, giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng đ...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Hồ Chí Minh)- 2022/08/27 Check with seller
Phụ trách kinh doanh một nhóm sản phẩm của công ty - Đàm phán, kí kết hợp đồng với khách hàng. - Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng qua các kênh điện thoại, email, skype, tư vấn thông tin sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. - Nghiên cứu,...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Contact publisher
Name: Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải Việt Nam (Msb)
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)