00:42 +07 Thứ năm, 25/04/2024

MENU

Liên Kết

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN

Trường Đại học Y Hải Phòng tặng quà “liệt sĩ trở về”

Thứ tư - 03/07/2013 12:27
Chiều ngày 01/7/2013, GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng PGS.TS. Phạm Văn Liệu – Phó hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện, chủ tịch Hội Chữ thập đỏ đại diện cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường đã về xã Tiên Minh, huyện Tiên Lãng thăm, tặng quà và động viên ông Phan Hữu Được.
 

 
Chiến tranh dù đã lùi xa, nhưng những vết thương mà nó để lại vẫn còn hiển hiện đến bây giờ, Cho đến nay đã có nhiều lớp người anh dũng cầm súng ra chiến trường và cũng không ít người đã ra đi mãi mãi, có những người trở về với với bao thương tật vĩnh viễn. Nhưng lại có những người như “liệt sĩ” Phan Hữu Được – người đã có giấy báo tử cách đây 40 năm, chừng ấy thời gian đã làm cho không biết bao dòng nước mắt thương xót phải buông rơi và sau 40 năm những vết thương lòng đã kịp khép lại. Cũng trong ngần ấy năm ông đã lang bạt khắp nơi, lưu lạc trong vô thức với đói rách cùng cực. Sau 40 năm, người “liệt sĩ” trở về bằng xương bằng thịt, sự thật kỳ diệu đó lại chất chứa quá nhiều buồn đau: Có lẽ, chỉ có chiến tranh mới gây nên những sinh ly tử biệt như thế.
Để kịp thời động viên và bằng tất cả sự trân trọng với người có công với đất nước thay mặt cho cán bộ, giảng viên và sinh viên trường Đại học Y Hải Phòng GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng PGS.TS. Phạm Văn Liệu – Phó hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện, chủ tịch Hội Chữ thập đỏ nhà trường đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho ông Phan Hữu Được. Trước đó Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng đã tiếp nhận và khám tổng thể cho ông Phan Hữu Được với sự tham gia hội chẩn của những Giáo sư đầu ngành nhằm đưa ra phương án điều trị hiệu quả nhất.
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn