Nâng cao công tác cải cách hành chính trong năm 2015

Nâng cao công tác cải cách hành chính trong năm 2015
Chiều ngày 10/4/2015 tại phòng Hội đồng của Trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã diễn ra buổi họp triển khai thực hiện Cải cách hành chính (CCHC) và đề ra nhiều giải pháp cũng như phương hướng cải thiện thủ tục hành chính trong năm 2015 và những năm tiếp theo.

PGS.TS. Phạm Văn Mạnh - Phó hiệu trưởng nhà trường
 
Tới dự và điều hành buổi họp, đại diện ban giám hiệu nhà trường có PGS.TS. Phạm  Văn  Mạnh – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng các trưởng, phó phòng, chuyên viên khối phòng ban, trung tâm… trong toàn trường cũng về dự đông đủ.

 Sau khi nghe ThS. Nguyễn Thị Kim Loan – Phó trưởng  phòng tổ chức cán bộ trình bày đề cương CCHC và đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức năm 2015 và những hướng dẫn lập báo cáo, lập kế hoạch và theo dõi đánh giá CCHC, đại diện ban giám hiệu nhà trường PGS.TS. Phạm  Văn  Mạnh – Phó hiệu trưởng yêu cầu để đạt được mục tiêu về CCHC trong năm 2015 của nhà trường “ Các phòng ban cần phải thường xuyên rà soát thủ tục CCHC và áp dụng các ý tưởng sáng kiến cải tiến hay những kiến nghị cắt giảm những thủ tục không phù hợp…”. Cùng với đó là những ý kiến đóng góp tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động quản lý điều hành, nâng cao chất lượng hoạt động các trang thông tin điện tử của nhà trường. Tiếp tục rà soát bổ sung nâng cao trình độ cán bộ viên chức trong toàn trường, bổ sung văn bản về công tác văn thư lưu trữ. Hướng dẫn các phòng ban, trung tâm… trong việc xây dựng và ban hành văn bản. Đôn đốc các đơn vị thu thập, hệ thống hóa tài liệu đưa vào kho lưu trữ.   


Toàn cảnh buổi họp
 

Nguồn tin: Phòng CTCT