Trao đổi và làm việc với các giáo sư đến từ trường Đại học Y Dược Quảng Tây, Trung Quốc

Trao đổi và làm việc với các giáo sư đến từ trường Đại học Y Dược Quảng Tây, Trung Quốc
Chiều ngày 12/04/2014 tại phòng hội đồng của trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã có buổi tiếp đón và làm việc với phái đoàn của trường Đại Học Y - Dược Quảng Tây Trung Quốc, đại diện là hai Giáo Sư: Wei Wenlang và Guo Yuhang.

NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trườngtrao quà lưu niệm cho
GS. Wei Wenlang - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế trường Đại học Quảng Tây, Trung Quốc
 
Tham gia tiếp đoàn có: NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Liệu - Phó hiệu trưởng, Giám đốc bệnh viện, nhà trường cùng với phòng Quản lý khoa học - hợp tác quốc tế và Khoa Dược học của trường Đại học Y Dược Hải Phòng.
Tại cuộc gặp gỡ hai bên đã Trao đổi về hợp tác và mong muốn thúc đẩy mối quan hệ giữa hai trường, đặc biệt về chuyên nghành Dược và Y học cổ truyền. Trước đó trường ĐH Y Dược Hải Phòng đã sang thăm và ký kết hợp tác với trường Đại học Y - Dược Quảng Tây vào năm 2008 tại lần gặp gỡ này về phía trường Đại học Y Dược Hải Phòng mong muốn được chọn lựa đề cử một số giảng viên và sinh viên sang học tập và nghiên cứu về Y Học cổ truyền tại trường Đại học Y - Dược Quảng Tây. Cũng nhân dịp này TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Liệu - Giám đốc bệnh viện, Phó hiệu trưởng nhà trường cảm ơn chuyến sang thăm hợp tác lần này và nhận lời mời sẽ sang thăm và ký kết cụ thể với trường Đại Học Y - Dược Quảng Tây, Trung Quốc vào một ngày gần đây nhất
 

Đoàn cùng chụp ảnh lưu niệm 

Tác giả bài viết: Bùi Minh Khuê - CTCT