Đêm hội trăng rằm 2015

Đêm hội trăng rằm 2015
Tối ngày 24/9/2015, Công đoàn trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp tết Trung thu năm 2015.
Tối ngày  24/9/2015, Công đoàn trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp tết Trung thu năm 2015.


PGS.TS. Phạm Văn Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường

Đến dự chung vui với chương trình có PGS.TS. Phạm Văn Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Vũ Sỹ Khảng - Chủ tịch Công đoàn trường, cùng đông đảo các cháu là con, em cán bộ, viên chức, lao động hợp đồng trong nhà trường cũng như các bậc phụ huynh của các cháu đang làm việc tại trường và bệnh viện trường.


TS. Vũ Sỹ Khảng - Chủ tịch Công đoàn trường

Đêm hội trăng rằm năm nay, được chứng kiến màn biểu diễn múa Lân đặc sắc mang đậm tính nghệ thuật đến từ câu lac bộ múa Lân thành phố Hải Phòng. Cũng trong đêm hội, các cháu đã được gặp gỡ, giao lưu với các nhân vật cổ tích như chú Cuội, chị Hằng và được thưởng thức những tiết mục văn nghệ sôi động, các cháu còn được thể hiện năng khiếu của mình qua những phần trình diễn ấn tượng như nhảy dancesport, aerobic, độc tấu đàn piano, ghita, hát, nhảy dân vũ…

Trong chương trình này, thay mặt Đảng ủy - Ban Giám hiệu nhà trường PGS.TS. Phạm Văn Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các cháu nhân dịp tết Trung thu, chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước sau này đồng thời gửi lời cảm ơn tới nhà tài trợ cũng như các bậc phụ huynh đã đến dự và tạo điều kiện cho con em mình có được một ngày hội vui khỏe đầy ý nghĩa.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” là một hoạt động thường niên của Công đoàn Trường Đại học Y Dược Hải Phòng vào mỗi dịp Trung thu, đã mang đến cho các cháu một sân chơi đầy bổ ích, ý nghĩa, phù hợp với lứa tuổi và giúp các cháu cảm nhận được nét đẹp truyền thống Tết Trung thu của dân tộc. Qua đó, thể hiện sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy – Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn trường đối với đời sống tinh thần của cán bộ, viên chức, lao động trong toàn trường.


Tiết mục múa Lân do các nghệ sĩ của Hải Phòng biểu diễn


Tiết mục hát tập thê do các bé là con, cháu cán bộ, giảng viên nhà trường biểu diễn cùng chú Cuội và chị Hằng





Một số tiết mục văn nghệ do các cháu là con, cháu cán bộ, giảng viên trong nhà trường biểu diễn