Hoạt động sôi nổi chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng

Hoạt động sôi nổi chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng
Hòa chung không khí chào mừng 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1978 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, ngày 08/3/2018 Khối Công đoàn Bệnh viện và Chi đoàn Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng đã long trọng tổ chức chương trình “Tôi hát cho bệnh nhân của tôi nghe” cùng với các hoạt động sôi nổi như: Hội thi cắm hoa và kéo co
     Hòa chung không khí chào mừng 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1978 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, ngày 08/3/2018 Khối Công đoàn Bệnh viện và Chi đoàn Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng đã long trọng tổ chức chương trình “Tôi hát cho bệnh nhân của tôi nghe” cùng với các hoạt động sôi nổi như: Hội thi cắm hoa và kéo co.
 

TTND.PGS.TS. Phạm Văn Duyệt – Giám đốc bệnh viện trường Đại học Y Hải Phòng phát biểu tại chương trình
 
     Tham gia cùng chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 có sự tham gia của Viện sĩ, GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Phó hiệu trưởng, TTƯT.PGS.TS. Nguyễn Huy Điện – Chủ tịch Công đoàn trường, TTND.PGS.TS. Phạm Văn Duyệt – Giám đốc bệnh viện trường Đại học Y Hải Phòng cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc và các cán bộ, nhân viên, y bác sĩ của bệnh viện.
Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đã đi vào lịch sử nhân loại, biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ toàn cầu vì sự bình đẳng và tiến bộ xã hội, có tác động mạnh mẽ, to lớn và lâu bền đối với các thế hệ phụ nữ trên khắp hành tinh. Đối với Việt Nam đây cũng là dịp kỷ niệm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng – hai vị nữ anh hùng dân tộc đầu tiên đã có công đánh đuổi giặc ngoại sâm phương Bắc, giành lại chủ quyền dân tộc.
     Trong không khí vui tươi, phấn khởi của phụ nữ cả nước chào mừng kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1978 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, kỷ niệm 87 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đối với phụ nữ Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng luôn tự hào với ngành nghề của mình, luôn nhân được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sắc của Lãnh đạo Đảng, chuyên môn và Ban Chấp hành Công đoàn trường. Nhân dịp này nữ cán bộ viên chức, lao động Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng đã có nhiều hoạt động phong phú, thiết thực, có ý nghĩa như: tổ chức mít tinh, ôn lại truyền thống lịch sử của ngày Quốc tế Phụ nữ, nói chuyện về công tác bình đẳng giới, phụ nữ và gia đình, nuôi con khỏe, dạy con ngoan, xây dựng gia đình hạnh phúc, giao tiếp đối với người bệnh,... đồng thời tổ chức Hội thi cắm hoa và kéo co, qua đó cho thấy chị em của bệnh viện không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn rất khéo léo trong nghệ thuật cũng như tinh thần đoàn kết và phong trào rèn luyện thể dục thể thao của đơn vị.
     Hội thi cắm hoa đã thu hút được 17 đơn vị tham gia tranh tài, các đội thi đã mang đến Hội thi những lẵng hoa rất đẹp và ý nghĩa tạo ra cho người xem như lạc vào một rừng hoa đa màu sắc. Ban tổ chức đã chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất và trao giải nhất về khoa Xét nghiệm, giải nhì thuộc về khoa Thận nhân tạo, giải ba thuộc về Khoa ngoại và Phục hồi chức năng.
     Hưởng ứng phong trào “Toàn dân luyện tập thể dục thể thao”, đồng thời khuyến khích động viên cán bộ, nhân viên và các y bác sĩ cùng nhau rèn luyện sức khỏe. Ban tổ chức đã tổ chức thi kéo co và phần giải nhất đã thuộc về Khối Ngoại, giải nhì thuộc Khối Nội, giải ba thuộc về khối Phòng Ban, giải tư thuộc về khối Cận lâm sàng.
     Cũng trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 Ban tổ chức Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng đã tổ chức chương trình: “Tôi hát cho bệnh nhân của tôi nghe”. Chương trình với sự tham gia của các cán bộ, nhân viên, Y, bác sĩ của bệnh viện biểu diễn và mang lại nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc. Trong đó có những tiết mục được dàn dựng công phu với sự tham gia của các cán bộ, y, bác sĩ bệnh viện. Tại chương trình này Ban lãnh đạo Bệnh viện, Ban Giám hiệu nhà trường đã tặng quà cho các bệnh nhân hiện đang điều trị tại bệnh viện của trường. 
Một số hình ảnh của chường trình:
 

Các lãnh đạo nhà trường và bệnh viện tặng quà các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Hải phòng


TTND.PGS.TS. Phạm Văn Duyệt – Giám đốc bệnh viện trường Đại học Y Hải Phòng trao phần thưởng và cờ lưu niệm cho các đội đạt giải ở Hội thi cắm hoa


TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Liệu - Nguyên giám đốc Bệnh viện và PGS.TS. Nguyễn Ngọc Hùng - Phó giám đốc bệnh viện
trao phần thưởng và cờ lưu niệm cho các đội đạt giải ở phần thi Kéo co 

Một số tiết mục văn nghệ trong chương trình:












Thuyết trình phần thi cắm hoa của khoa Xét nghiệm


Phần thi kéo co