Hội nghị Dân chủ Sinh viên năm học 2013-2014

Hội nghị Dân chủ Sinh viên năm học 2013-2014
Chiều ngày 24 tháng 12 năm 2013 tại hội trường lớn của trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị Dân chủ Sinh viên năm học 2013-2014 nhằm tăng cường thông tin hai chiều cũng như giải đáp những ý kiến đóng góp, phản hồi của sinh viên, giúp ban lãnh đạo Nhà trường đề ra những chủ trương, chính sách và có những điều chỉnh kịp thời để nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo
Tới dự buổi lễ có NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chủ trì Hội nghị, cùng các thầy, cô trong Ban Giám hiệu, các thầy, cô là Trưởng, Phó các Phòng, Ban, Trung tâm, các bộ môn, đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và hơn 500 sinh viên đại diện cho toàn thể sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng.
Hội nghị Dân chủ Sinh viên là một hoạt động thường niên rất có ý nghĩa của Nhà trường. Đây là diễn đàn để Ban lãnh đạo Nhà trường lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của sinh viên, là nơi các sinh viên được nói lên những ý kiến của mình, giúp các thầy cô hiểu hơn về những khó khăn và những tồn tại trong tất cả các mặt đời sống và học tập của sinh viên. Những kết quả tích cực của Hội nghị Dân chủ Sinh viên trong những năm qua đã góp phần tích cực cho sự phát triển không ngừng của Đại học Y Dược Hải Phòng trong những năm qua.
Tại Hội nghị đã nghe những ý kiến trao đổi trực tiếp của các bạn sinh viên và những thắc mắc gặp phải trong quá trình học tập, rèn luyện. Qua đó các thầy, cô giáo cũng đã trực tiếp giải đáp những thắc mắc, khó khăn mà các bạn gặp phải. Chính việc trao đổi thẳng thắn, trực tiếp với nhau giữa thầy và trò cùng các đơn vị liên quan đã góp phần giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình dạy và học tại nhà trường, qua đó tăng cường chất lượng dạy và học của nhà trường ngày càng cao. Nhân dịp này Nhà trường đã trao học bổng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện năm học vừa qua.


GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường

Tác giả bài viết: Nguyễn Thành Trung - CTCT