Hướng tới Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Y Dược Hải Phòng lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Hướng tới Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Y Dược Hải Phòng lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025
Trong 02 ngày 10 và 12/02/2020, Được sự nhất trí của Đảng bộ trường Đại học Y Dược Hải Phòng chi bộ Sinh viên dài hạn và chi bộ Khoa Y tế công cộng tổ chức đại hội điểm.
     Trong 02 ngày 10 và 12/02/2020, Được sự nhất trí của Đảng bộ trường Đại học Y Dược Hải Phòng chi bộ Sinh viên dài hạn và chi bộ Khoa Y tế công cộng tổ chức đại hội điểm.
     Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đào Khánh Hà – Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng cùng các đồng chí đại diện các Ban, Văn phòng của Thành ủy Hải Phòng về dự, về phía nhà trường có Viện sĩ, NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Đinh Thị Thanh Mai – Chủ tịch Hội đồng trường cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy và các đồng chí trong Chi ủy đại diện các chi bộ trong toàn trường.


Đ/C: Đào Khánh Hà – Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng phát biểu tại Đại hội 

     Thực hiện Kế hoạch tổ chức Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ trường Đại học Y Dược Hải Phòng, Đảng ủy trường đã chỉ đạo chi bộ Sinh viên dài hạn và chi bộ Khoa Y tế công cộng tổ chức đại hội điểm để rút kinh nghiệm trong toàn Đảng bộ và tiếp tục chỉ đạo các chi bộ trực thuộc đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2022. Đại hội chi bộ được xác định là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng trong toàn Đảng bộ, nhằm đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện Nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020, đề ra phương hướng, nhiệm vụ lãnh đạo của chi bộ, bầu Ban Chi ủy, Bí thư, Phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022 và đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ nhà trường.
 

Viện sĩ, NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy nhà trường phát biểu tại Đại hội
 
     Đại hội đã được nghe dự thảo báo cáo chính trị của chi bộ và kiểm điểm của Ban chi ủy nhiệm kỳ 2017 - 2020; phương hướng nhiệm vụ lãnh đạo trong nhiệm kỳ 2020 - 2022 của chi bộ với từng nội dung cụ thể và các giải pháp thực hiện: Các báo cáo đã nêu bật được những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017-2020, về công tác lãnh đạo chính trị, tư tưởng; trong lãnh đạo hoạt động của chi bộ, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của đơn vị; giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại đơn vị; lãnh đạo về thực hiện quy chế dân chủ, phòng chống tham nhũng; công tác xây dựng chi bộ và các chi hội đoàn thể trong sạch vững mạnh.
 
     Nhìn chung trong nhiệm kỳ 2017-2020, chi bộ Sinh viên dài hạn và Khoa Y tế công cộng đã lãnh đạo các hoạt động của đơn vị và các chi hội, đoàn thể đạt được những kết quả đáng khích lệ, trong đó tiếp tục phát huy các thế mạnh đã đạt được, như: Hoạt động hiến máu nhân đạo, Khám bệnh tình nguyện, phong trào dạy tốt, học tốt, nghiên cứu khoa học,… Bên cạnh đó các báo cáo cũng chỉ ra những tồn tại, nguyên nhân và các giải pháp để khắc phục trong nhiệm kỳ 2020 - 2022. Báo cáo của chi ủy chi bộ cũng đã nêu bật được vai trò trách nhiệm của Bí thư, người đứng đầu trong công tác lãnh đạo chỉ ra những khiếm khuyết để tiếp tục tự hoàn thiện, phấn đấu đạt với yêu cầu nhiệm vụ trong thời gian tiếp theo. Đại hội cũng tham khảo, nghiên cứu Báo cáo chính trị của Đảng bộ nhà trường trình Đại hội Đại biểu Đảng bộ trường lần thứ XVI, với những kết quả của nhiệm kỳ 2015-2020; phương hướng nhiệm kỳ 2020 - 2025 qua từng nội dung cụ thể và các giải pháp thực hiện.

     Ngay sau đại hội Thường trực Đảng ủy trường đã tổ chức họp rút kinh nghiệm đối với toàn thể các đồng chí Bí thư, phó bí thư các chi bộ trực thuộc để tiếp tục tổ chức tốt Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022, góp phần vào sự thành công của Đại hội Đảng bộ trường Đại học Y Dược Hải Phòng lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

 

Đ/C: Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy nhà trường cùng Ban chi ủy Chi bộ khoa YTCC nhiệm kỳ 2020 - 2022

 

Đ/C: Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy nhà trường cùng Ban chi ủy Chi bộ sinh viên dài hạn nhiệm kỳ 2020 - 2022


Một số hình ảnh hoạt động trong Đại hội các chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022