Khát vọng khởi nghiệp

Khát vọng khởi nghiệp
Chào mừng thành công của Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Y Dược Hải Phòng lần thứ XVIII, ngày 31/5/2017, Đoàn Thanh niên nhà trường đã phối hợp với MobiFone Thành phố Hải Phòng tổ chức Talkshow “Khát vọng khởi nghiệp”.
      Chào mừng thành công của Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Y Dược Hải Phòng lần thứ XVIII, ngày 31/5/2017, Đoàn Thanh niên nhà trường đã phối hợp với MobiFone Thành phố Hải Phòng tổ chức Talkshow “Khát vọng khởi nghiệp”.


TTƯT. PGS.TS. Phạm Văn Mạnh – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình
 
      Tham dự chương trình, có ông Lê Văn Hinh – Giám đốc công ty chi nhánh Mobiphone Hải Phòng, diễn giả Nguyễn Cảnh Bình – CEO Alphabooks, ông Nguyễn Quang Chính - Giám đốc Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe Hải Phòng. Về phía Đại học Y Dược Hải Phòng có TTƯT. PGS.TS. Phạm Văn Mạnh – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường, ThS. Vũ Quang Tuyên – Trưởng phòng Công tác chính trị, Bí thư Đoàn trường cùng các thầy, cô giáo và hơn 300 bạn sinh viên về dự.
      Diễn giả Nguyễn Cảnh Bình là người đam mê dịch thuật, ông rời bỏ những vị trí hấp dẫn tại Tổng Công ty Xăng dầu, rồi FPT và khởi nghiệp bằng việc thành lập Công ty Cổ phần sách Alpha Books, chuyên phát hành bản quyền mảng sách quản trị kinh doanh và giáo dục, tư duy. Anh tự học và trải nghiệm với những bản thảo sách bản quyền và tìm một lối đi không giống ai, đó là dịch sách về bí quyết thành công của những CEO nổi tiếng thế giới, những cẩm nang kinh doanh và khởi nghiệp. Thầy không chỉ đam mê sách mà còn thực sự tri ân với sách. Ngoài sách, thầy còn rất tâm huyết với các bạn trẻ, đặc biệt là quan tâm tới khởi nghiệp và tư duy sáng tạo. Trong buổi talkshow với chủ đề “Khát vọng khởi nghiệp” Thầy đã thực sự truyền nhiệt huyết, ngọn lửa đam mê khởi nghiệp, làm việc, lao động và cống hiến tới các bạn sinh viên của Trường đại học Y Dược Hải Phòng. Tại đây, Thầy sẵn sàng tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng cho các bạn sinh viên.
      Buổi nói chuyện thực sự đã cung cấp cho sinh viên Nhà trường nhiều thông tin hay, mới, hấp dẫn và bổ ích. Sinh viên Y Dược Hải Phòng hãy lựa chọn một công việc phù hợp để khởi nghiệp sau nay, hãy cứ khát khao, hãy cứ mạnh dạn và hãy làm chủ chính mình, tin chắc rằng các bạn sẽ thành công.
 

 Diễn giả Nguyễn Cảnh Bình – CEO Alphabooks, nói chuyện tại chương trình


Diễn giả Nguyễn Cảnh Bình - CEO Alphabooks và ông Nguyễn Quang Chính - Giám đốc Trung tâm
Truyền thông giáo dục sức khỏe Hải Phòng giải đáp các thắc mắc của sinh viên tại hội trường


Chụp ảnh lưu niệm