Kỷ niệm 102 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Kỷ niệm 102 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân Nhâm Thìn, kỷ niệm 102 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, kỷ niệm 1972 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và chào mừng Đại hội đải biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XI, chị em cả nước nói chung và nữ cán bộ, công nhân viên trường Đại học Y Hải Phòng nói riêng đang tích cực thi đua lập nhiều thành tích
Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn, chiều ngày 8/3 tại hội trường, Ban Nữ Công nhà trường tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, khởi nghĩa Hai Bà Trưng và tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2012.

Về dự buổi lễ có GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ nhà trường, cùng với các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn và toàn thể cán bộ, nhân viên nhà trường cùng tham dự.
 
 
GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng,
Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ nhà trường
 
Tại buổi lễ, GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ nhà trường đại diện lãnh đạo nhà trường tặng hoa, chúc mừng chị, em phụ nữ, đồng thời chia sẻ những khó khăn với chị, em vì với cương vị vừa là thầy thuốc, vừa là thầy giáo, vừa hoàn thành trách nhiệm là người phụ nữ trong gia đình gánh vác việc nuôi dạy con, cháu chăm sóc gia đình, qua đó ghi nhận cống hiến trong những năm qua của chị, em với sự phát triển của nhà trường.
 

CN. Trần Thị Hương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nữ công ôn lại ý nghĩa của ngày 8/3, cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và triển khai Chương trình hoạt động công tác nữ công và phát động phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong toàn đơn vị. Qua đó, đưa ra những tiêu chí bình xét phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” dựa cơ sở tổng kết thi đua của Chính quyền và Công đoàn, triển khai biện pháp thực hiện.
 
Cũng trong dịp này Th.S. Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Chủ tịch Công đoàn trường thay mặt cho Công đoàn chúc mừng chị, em nhân ngày 8/3 và đạt được tiêu chí thi đua đã đưa ra. 
 
Tiết mục văn nghệ do hai cô giáo ở Bộ môn Ngoại ngữ thể hiện