Lễ khánh thành nhà giảng dạy – đào tạo, nghiên cứu khoa học

Lễ khánh thành nhà giảng dạy – đào tạo, nghiên cứu khoa học
Hướng tới chào mừng 61 năm ngày Hải Phòng giải phóng (13/5/1955 – 13/5/2016), chào mừng cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Sáng ngày 12/05/2016, trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình “Nhà giảng dạy – đào tạo, nghiên cứu khoa học”
       Hướng tới chào mừng 61 năm ngày Hải Phòng giải phóng (13/5/1955 – 13/5/2016), chào mừng cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Sáng ngày 12/05/2016,  trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình “Nhà giảng dạy – đào tạo, nghiên cứu khoa học” 


NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Uỷ viên Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ
 
         Tới tham dự buổi lễ có sự hiện diện của PGS.TS. Trần Thị Trung Chiến – Nguyên ủy viên Trung ương Đảng, Nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế, Chủ tịch Hội phòng chống HIV/AIDS Việt Nam, GS.TS. Lê Quang Cường – Thứ trưởng Bộ Y tế, cùng các đồng chí là đại diện các Cục, Vụ, Viện của Bộ Y tế. Về phía thành phố có ông Nguyễn Văn Tùng - Ủy viên Thành ủy, Phó chủ tịch UBND Thành phố Hải Phòng cùng các đồng chí đại diện các Sở, các Phòng, Ban của Thành ủy Hải Phòng. Về phía nhà thầu có ông Đào Mạnh Sến – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Công ty cổ phần xây dựng công trình giao thông và cơ giới.
         Về phía nhà trường có NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Uỷ viên Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các thầy, cô giáo và sinh viên nhà trường tham dự.


GS.TS. Lê Quang Cường – Thứ trưởng Bộ Y tế phát biểu chúc mừng nhà trường tại buổi lễ
 
        Nhà giảng dạy – đào tạo, nghiên cứu khoa học được khởi công xây dựng vào ngày 10/5/2010 với tổng diện tích xây dựng là 1453m², tổng diện tích sàn là 20.000m², chiều cao của toàn nhà là 15 tầng bao gồm 01 tầng hầm, với quy hoạch gồm phòng truyền thống, trung tâm Thông tin và Thư viện, giảng đường, các phòng chức năng, trung tâm Labo,... phục vụ cho công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học.
        Tòa nhà được khởi công xây dựng với mục đích là nơi tổ chức hội nghị - hội thảo, giảng dạy học tập, nghiên cứu khoa học, khánh thành toàn nhà là một dấu ấn sâu sắc đối với lịch sử xây dựng và phát triển của nhà trường. Trong những năm qua, với sự quyết tâm và nỗ lực khắc phục khó khăn của tập thể lãnh đạo nhà trường, các phòng ban chức năng liên quan, sự quan tâm tạo điều kiện của Bộ Y tế, UBND Thành phố Hải Phòng, đến nay Nhà giảng dạy – đào tạo, nghiên cứu khoa học đã hoàn thành - Đây là một sự kiện hướng đến chào mừng 61 năm ngày Hải Phòng giải phóng, chào mừng cuộc Bầu cử Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.
       
 

GS.TS. Lê Quang Cường – Thứ trưởng Bộ Y tế tặng lẵng hoa của Bộ Y tế chúc mừng nhà trường
 
       Trong buổi Lễ trọng thể này GS.TS. Lê Quang cường – Thứ trưởng Bộ Y tế đã phát biểu chúc mừng trường Đại học Y Dược Hải Phòng những năm qua không ngừng phấn đấu, phát triển vững mạnh, việc khánh thành và đưa vào sử dụng tòa nhà sẽ là tiền đề để nhà trường tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong công tác đào tạo, giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Buổi khánh thành đã diễn ra trong không khí trang trọng, để lại nhiều ấn tượng cho quan khách tham dự, hứa hẹn cho một công trình trọng điểm của Nhà trường được đưa vào sử dụng hiệu quả.
 

Cắt băng khánh thành tòa nhà giảng dạy - đào tạo, nghiên cứu khoa học