Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và trao giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng CTĐT

Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và trao giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng CTĐT
Hoà chung bầu không khí hân hoan của cả nước Chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 18/11/2022 trường Đại học Y Dược Hải Phòng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, công bố các quyết định về công tác cán bộ và trao giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng Chương trình đào tạo ngành Y khoa, ngành Dược học trình độ đại học và ngành Y tế công cộng trình độ thạc sĩ.
     Hoà chung bầu không khí hân hoan của cả nước Chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 18/11/2022 trường Đại học Y Dược Hải Phòng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, công bố các quyết định về công tác cán bộ và trao giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng Chương trình đào tạo ngành Y khoa, ngành Dược học trình độ đại học và ngành Y tế công cộng trình độ thạc sĩ.

     Đến dự với buổi Lễ có PGS.TS. Lê Ngọc Quỳnh Lam - Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Thành Phố Hồ Chí Minh, GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng nhà trường, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng cùng các thầy, cô giáo trong toàn trường.
     Tại buổi Lễ, GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường đã đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022, chúc mừng các Thầy giáo, Cô giáo, cán bộ, nhân viên, người lao động các cơ sở đào tạo và các cơ sở thực hành đào tạo nhân lực y tế:


GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Y tế nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022

     Trong diễn văn kỷ niệm, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng nhà trường, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng đã điểm lại chặng đường 43 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường. Đến nay, nhà trường đã có vị thế và vai trò của một trường đại học có nhiều thành tựu đáng ghi nhận, từ ổn định tổ chức hoạt động đến hoạch định chiến lược phát triển. Nhà trường đã gặt hái được nhiều thành công trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, hỗ trợ cộng đồng. Chất lượng tuyển sinh và đào tạo của nhà trường ngày càng được khẳng định. 03 chương trình đào tạo đã được công nhận kiểm định theo chuẩn Quốc gia và tiếp tục sẽ có 07 chương trình được đánh giá để công nhận kiểm định chất lượng. Hơn 90% sinh viên tốt nghiệp có việc làm. Bên cạnh đó, bộ mặt, cơ sở vật chất nhà trường ngày một cải thiện khang trang hơn. Nhà trường đã cải tạo sửa chữa các nhà C, mua sắm bàn ghế, trang thiết bị mới. Trang bị phần mềm quản trị đại học để ngày một cải thiện công tác quản trị thích ứng với bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0. Bước đầu, Nhà trường đã khẳng định nội lực và tiềm năng của thầy và trò trong việc thực hiện sứ mạng kết nối, phát triển truyền thống của trường Đại học Y Dược Hải Phòng.


PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng nhà trường, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng trình bày diễn văn lễ kỷ niệm
 
     Có thể khẳng định, hiện tại của Trường Đại học Y Dược Hải Phòng ngày hôm nay chính là thành quả của quá trình phát triển các giá trị truyền thống đã được các thế hệ thầy trò Nhà trường vun đắp qua chặng đường trong 43 năm xây dựng và phát triển. Thầy và trò Trường Đại học Y Dược Hải Phòng hôm nay luôn khẳng định, trân trọng, tri ân bề dày truyền thống và những thành tựu to lớn mà các nhà giáo lão thành, các nhà giáo nguyên là lãnh đạo trường và các thế hệ học viên, sinh viên của Nhà trường đã tạo dựng; đồng thời đúc rút từ những thành tựu đó thành những bài học kinh nghiệm cho sự thành công và phát triển. Sự nghiệp xây dựng và phát triển Trường Đại học Y Dược Hải Phòng như một cuộc chạy tiếp sức không ngừng nghỉ của lớp lớp các thế hệ thày và trò Nhà trường.
 
     Cũng tại buổi Lễ PGS.TS. Lê Ngọc Quỳnh Lam - Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Thành Phố Hồ Chí Minh đã công bố quyết định và trao giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng Chương trình đào tạo ngành Y khoa, ngành Dược học trình độ đại học và ngành Y tế công cộng trình độ thạc sĩ.


PGS.TS. Lê Ngọc Quỳnh Lam - Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Thành Phố Hồ Chí Minh trao
Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng Chương trình đào tạo ngành Y khoa, ngành Dược học trình độ đại học và ngành Y tế công cộng trình độ thạc sĩ.
 
     Trong niềm vui hân hoan của Lễ kỷ niệm 40 năm Nhà Giáo Việt Nam nhà trường vinh dự có 54 cá nhân có thành tích xuất sắc được Bộ trưởng Bộ Y tế trao Bằng khen. Đồng thời, nhà trường công bố Quyết định bổ nhiệm và bổ nhiệm lại các chức vụ lãnh đạo trưởng, phó các Khoa, Bộ môn, Giám đốc, Phó giám đốc các Trung tâm trong nhà trường.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ