Lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017) - Tổng kết công tác Đoàn và phong trào PN Hai giỏi Năm học 2016-2017

Lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017) - Tổng kết công tác Đoàn và phong trào PN Hai giỏi Năm học 2016-2017
Ngày 20/10/2017, Công đoàn trường Đại học Y Dược Hải Phòng long trọng tổ chức chương trình Kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, tổng kết thi đua công tác Công đoàn và phong trào “Hai giỏi” năm học 2016 – 2017.
      Ngày 20/10/2017, Công đoàn trường Đại học Y Dược Hải Phòng long trọng tổ chức chương trình Kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, tổng kết thi đua công tác Công đoàn và phong trào “Hai giỏi” năm học 2016 – 2017.


TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Mạnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trao Bằng khen của Công đoàn Y tế Việt Nam cho BCH Công đoàn trường

      Tới dự chương trình có TS. Nguyễn Văn Khải – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó hiệu trưởng, TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Mạnh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng, PGS. Nguyễn Văn Hùng – Phó hiệu trưởng, TTƯT.PGS.TS. Vũ Sỹ Khảng – Chủ tịch Công đoàn trường cùng các thầy, cô giáo và cán bộ nhân viên trong nhà trường.

      Trong những năm học qua, tập thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên chức người lao động nữ đã có những đóng góp to lớn vào quá trình hình thành và phát triển nhà trường. Là thành phần không thể thiếu trong mọi hoạt động, công tác chuyên môn cũng như phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của trường đại học Y Dược Hải Phòng. Cùng với đó là những phẩm chất cao quý của cán bộ giảng viên nữ luôn được khẳng định và phát huy mạnh mẽ. Tập thể cán bộ giảng viên nữ nhà trường luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, tích cực thi đua, phấn đấu vươn lên đóng góp vào những thành công chung của nhà trường. Có nhiều tấm gương phụ nữ tài năng, điển hình tiêu biểu với những cống hiến xuất sắc trong lãnh đạo quản lý, giảng dạy, nghiên cứu khoa học, xây dựng gia đình hạnh phúc… Tập thể cán bộ giảng viên nữ trường đại học Y Dược Hải Phòng luôn phấn đấu và trưởng thành về mọi mặt, trình độ học vấn, kỹ năng nghề nghiệp, đời sống vật chất và tinh thần ngày càng được nâng cao… Lãnh đạo nhà trường luôn đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu và đóng góp to lớn của cán bộ giảng viên nữ trong quá trình xây dựng và phát triển của nhà trường xứng đáng với những phẩm chất mà Bác Hồ đã tặng "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang".

      Tại Lễ kỉ niệm, tập thể cán bộ giảng viên, và những cá nhân xuất sắc của nhà trường đã được ghi nhận những cố gắng và đóng góp to lớn của các thầy, cô giáo vào thành công chung của nhà trường. Trong đó có 12 người được Bằng khen của Công đoàn Y tế Việt Nam; 19 Tập thể đạt danh hiệu Tập thể Tập thể Công đoàn bộ phận xuất sắc; 12 Tập thể đạt danh hiệu Tập thể Nữ hai giỏi; 28 gia đình đạt gia đình tiêu biểu cấp cơ sở. Đó cũng là những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thầy, cô giáo, các chị ngày càng xinh đẹp, mạnh khỏe, tiếp tục đóng góp công sức mình vào sự nghiệp xây dựng, phát triển nhà trường và xã hội.

      Cũng tại Lễ kỉ niệm, Công đoàn trường đã tổ chức giao lưu văn nghệ, đây là chương trình văn nghệ với nhiều hình thức đa dạng như hát, múa, nhảy… do các thầy, cô giáo trong nhà trường tự biên, tự diễn của các khối Công đoàn cơ sở đến từ các tổ Công đoàn trong trường. Buổi giao lưu văn nghệ đã mang đến nhiều nét tươi mới, thể hiện tài năng của cán bộ giảng viên, công nhân viên chức và người lao động trường đại học Y Dược Hải Phòng, thu hút sự quan tâm theo dõi và cổ vũ nhiệt tình của khán giả.
 

TTƯT.PGS.TS. Vũ Sỹ Khảng - Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu chúc mừng 20/10 và Báo cáo tóm tắt thành tích hoạt động Công đoàn năm học 2016 - 2017
 

TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Mạnh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng phát biểu tại buổi kỷ niệm
 

PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng - Phó hiệu trưởng nhà trường tặng Bằng khen của Công đoàn Ngành Y tế Việt Nam
 

TS. Nguyễn Văn Khải - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Phó hiệu trưởng trao danh hiệu Gia đình tiêu biểu cấp cơ sở
 

TTƯT.PGS.TS. Vũ Sỹ Khảng - Chủ tịch Công đoàn trường trao danh hiệu Tập thể Công đoàn bộ phận xuất sắc 
 

TTƯT.PGS.TS. Nguyễn Huy Điện - Phó Chủ tịch Công đoàn trường trao danh hiệu Tập thể Nữ hai giỏi


Một số tiết mục văn nghệ Trong buổi Lễ