Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân điều dưỡng năm 2022

Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân điều dưỡng năm 2022
Ngày 22/10/2022, trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân điều dưỡng năm 2022 cho 428 tân cử nhân điều dưỡng
     Ngày 22/10/2022, trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân điều dưỡng năm 2022 cho 428 tân cử nhân điều dưỡng
 

PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Hiệu trưởng nhà trường, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng phát biểu tại buổi Lễ

     Tham dự buổi Lễ, có Thượng tá, TS. Lê Thị Thuỷ - Phó giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền, Bộ Công an, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Hiệu trưởng nhà trường, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng, PGS.TS. Vũ Văn Quang - Phụ trách Khoa Điều dưỡng cùng các thầy, cô trong Đảng uỷ, Ban giám hiệu, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Bộ môn và 428 tân Cử nhân Điều dưỡng.
 

PGS.TS. Vũ Văn Quang - Phụ trách Khoa Điều dưỡng trình bày báo cáo tổng kết khoá học
 
     Tại buổi Lễ, PGS.TS. Vũ Văn Quang - Phụ trách Khoa Điều dưỡng trình bày báo cáo tổng kết khóa học Cử nhân Điều 2020 - 2022. Theo đó, các sinh viên được chú trọng rèn luyện kỹ năng thực hành tay nghề, từ cách giao tiếp với người bệnh, hỏi bệnh, thực hiện thăm khám, cho đến làm đúng qui trình một số kỹ thuật, thủ thuật trên mô hình và người bệnh. Điều đặc biệt của Khoá học là các sinh viên học thực hành tại các Bệnh viện ở Hà Nội, Thanh Hoá, kết hợp với học lý thuyết online, tăng cường áp dụng công nghệ thông tin và các phương pháp dạy học mới, tạo tính chủ động, tích cực học tập cho sinh viên.
   
     Kết thúc khoá học 428 sinh viên trong đó co 23 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc, 391 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, 14 sinh viên tốt nghiệp loại khá.
 
     Phát biểu trong buổi Lễ, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Hiệu trưởng nhà trường, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng đã chia sẻ, quan tâm, nhấn mạnh tầm quan trọng của các khóa đào tạo Điều dưỡng sau khi tốt nghiệp và tiếp tục công việc trong thực tế đời sống, vai trò của việc tiếp thu ứng dụng vào thực tiễn cuộc sống và nơi làm việc. Thay mặt lãnh nhà trường PGS.TS. Nguyễn Văn Khải chúc quý sinh viên tân cử nhân đã đạt được kết quả tốt nhất sau khóa học và đáp ứng thêm nguồn nhân lực cho địa phương.
     
     Để ghi nhận sự công ơn của Lãnh đạo nhà trường, Khoa Điều dưỡng và Quý thầy, cô giảng dạy của các lớp trong quá trình học tập, đại diện các lớp tặng hoa cảm ơn nhằm tri ân quý thẩy, cô trong thời gian qua đã đồng hành cùng với các lớp trong suốt quá trình học tập.
 


PGS.TS. Vũ Văn Quang - Phụ trách Khoa Điều dưỡng trao phần thưởng cho các tân Cử nhân Điều dưỡng năm 2022




PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng nhà trường, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng trao Bằng cho các tân Cử nhân Điều dưỡng


PGS.TS. Phạm Văn Linh - Phó hiệu trưởng trao cho các tân Cử nhân Điều dưỡng


PGS.TS. ĐInh Thị Thanh Mai - Phó hiệu trưởng nhà trường trao Bằng cho các tân Cử nhân Điều dưỡng



PGS.TS. Vũ Văn Quang - Phụ trách Khoa Điều dưỡng trao bằng cho các tân Cử nhân Điều dưỡng


Các thầy cô chụp ảnh lưu niệm cùng các tân Cử nhân Điều dưỡng