Ngày hội việc làm - Tọa đàm tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm năm 2022

Ngày hội việc làm - Tọa đàm tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm năm 2022
Ngày 25/6/2022, trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức chương trình Ngày hội việc làm - Tọa đàm tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm năm 2022 với sự tham gia của gần 20 Doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng và toàn thể sinh viên năm cuối khoá chuẩn bị ra trường.
      Ngày 25/6/2022, trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức chương trình Ngày hội việc làm - Tọa đàm tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm năm 2022 với sự tham gia của gần 20 Doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng và toàn thể sinh viên năm cuối khoá chuẩn bị ra trường.

      Đến dự với chương trình có: TS BSCKI Nguyễn Thị Anh - Giám đốc sở Y tế tỉnh Hưng Yên, PGS TS Nguyễn Thanh Hồi - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng, về phía nhà tài trợ vàng có Bà Nguyễn Huy Thoa - giám đốc điều hành Công ty TNHH Một thành viên Tín Nha, Bà Nguyễn Bảo Uyên – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Cổ phần Hợp Lực, nhà tài trợ Bạc có Ông Vũ Duy Khánh - giám đốc điều hành Công ty cổ phần Giải pháp nha khoa DentalFLow, ngoài ra còn có đại diện của các đơn vị tham gia như: Trung tâm Y tế huyện Tân Lạc, Hòa Bình; Nha khoa Nụ Cười; Thẩm mỹ viện Đông Á; Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà; Công ty cổ phần ANVY; Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Tâm An Thanh Hóa; Công ty cổ phần dược phẩm CPC1 Hà Nội; Tập đoàn Nha khoa Kim; Nha khoa Trần Kiên; Nha khoa Mani; Trung tâm Y tế Thị xã Quảng Yên; Công ty TNHH MERAP TRADING; Công ty TNHH BMS Vina - CN Hà Nội; Nha khoa Minh Sơn;…


PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng nhà trường, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng phát biểu tại buổi toạ đàm

      Về phía nhà trường có PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng nhà trường, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng, PGS.TS. Phạm Văn Linh - Phó hiệu trưởng, PGS.TS. Đinh Thị Thanh Mai - Phó hiệu trưởng cùng các  thầy, cô giáo là Trưởng, Phó các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm và hơn 1000 sinh viên năm cuối.
     
      Ngày hội việc làm là sự kiện được trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức thường niên với mục tiêu nối liền nhu cầu tuyển dụng của nhà tuyển dụng với nhu cầu việc làm của sinh viên, đồng thời giúp sinh viên đang theo học tại trường được định hướng và tiếp cận các cơ hội việc làm sớm, chủ động hơn. Ngoài ra, thông qua chương trình có thể giúp sinh viên làm quen, tiếp cận cách thức tham gia phỏng vấn thực tế với nhà tuyển dụng.

      Phát biểu khai mạc ngày hội, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng nhà trường, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng vui mừng chào đón các nhà tuyển dụng, các bạn sinh viên đã đến tham dự chương trình Ngày hội việc làm. PGS.TS Nguyễn Văn Khải cho biết: Sự gắn bó giữa nhà trường với các nhà tuyển dụng nhằm tạo môi trường đào tạo, rèn luyện, bồi dưỡng nghề nghiệp giúp các em sinh viên sẵn sàng và vững vàng khi bước ra cánh cửa mới. Trong ngày hôm nay, nhiều đơn vị tuyển dụng đã tiến hành tuyển dụng trực tiếp. Chúng tôi tin tưởng các em sẽ lựa chọn được đích đến đầu tiên trong cuộc đời mình, còn các nhà tuyển dụng sẽ tuyển dụng được những cán bộ tận tụy, trung thành, xuất sắc và gắn bó lâu dài với đơn vị.


PGS.TS. Đinh Thị Thanh Mai - Phó hiệu trưởng nhà trường chủ trì buổi toạ đàm

      Cũng trong Ngày hội này trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã giới thiệu và cho ra mắt website hỗ trợ việc làm thuận tiện hơn trong việc tra cứu, tìm kiếm việc làm qua hình thức online, góp phần thực hiện kế hoạch chuyển đổi số của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã phối hợp với tổ chức Careebuilder Việt Nam nghiên cứu và cho ra đời website hỗ trợ việc làm hứa hẹn sẽ nâng cao tiện ích cho sinh viên trong quá trình tìm việc làm và định hướng công việc trong tương lai.
      Tại chương trình đã diễn ra Tọa đàm Tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho sinh viên ngày hôm nay, đây là dịp để quý vị đại biểu, các Thầy cô giáo, các đơn vị tuyển dụng và các bạn sinh viên có thể lắng nghe, chia sẻ và trao đổi những vấn đề còn vướng mắc về định hướng nghề nghiệp, cơ hội việc làm và học tập sau tốt nghiệp
      Ngay trong chương trình của Ngày hội việc làm các Khoa Răng Hàm Mặt, Khoa Dược học, Khoa Kỹ thuật y học, Khoa Y tế công cộng, Khoa Điều dưỡng đã tổ chức các buổi toạ đàm việc làm tại các hội trường riêng cho sinh viên viên khoa mình cùng các nhà tuyển dụng và gặp mặt các cựu sinh viên khoa. 


Ra mắt trang Website: vieclam.hpmu.edu.vn
 

Một số hình ảnh trong ngày Hội






















Hình ảnh tại buổi toạ đàm hướng nghiệp của khoa Y tế công cộng trong ngày hội








Hình ảnh tại buổi toạ đàm hướng nghiệp của khoa Dược học trong ngày hội








Hình ảnh tại buổi toạ đàm hướng nghiệp của khoa Răng hàm mặt trong ngày hội