Thư mời Hội nghị khoa học công nghệ lần thứ XIX

Thư mời Hội nghị khoa học công nghệ lần thứ XIX
Chương trình hội nghị khoa học công nghệ Trường Đại học y dược Hải Phòng lần thứ XIX. 

Trân trọng kính gửi các Thầy/Cô giấy mời dự Hội nghị Khoa học công nghệ lần thứ XIX - Trường Đại học Y Dược Hải Phòng.

Thời gian: Cả ngày 13 tháng 1 năm 2018,
 khai mạc vào 7 giờ 30 sáng thứ Bảy
Địa điểm: Hội trường lớn, 
                 và các Hội trường tại Tầng 3 Nhà A 
(Thông tin chi tiết về các hội trường, danh mục báo cáo tại các hội trường, kính đề nghị các Thầy, Cô xem trong file đính kèm).
 
Hội nghị Khoa học Công nghệ lần thứ XIX là hoạt động lớn của nhà trường, là dịp ghi nhận, đánh giá thành quả Nghiên cứu khoa học (một trong 2 nhiệm vụ chính của Giảng viên) và tăng cường học hỏi, chia sẻ để thúc đẩy phát triển Khoa học và Công nghệ của Trường.
 
Ban Giám hiệu yêu cầu:
 
1- Toàn bộ (100%)  giảng viên cơ hữu của trường tham dự, những người có lý do đặc biệt cần báo cáo với Trưởng đơn vị và Phòng TCCB. Phòng TCCB có trách nhiệm điểm danh, và thông qua Phòng QLKH cấp Chứng nhận tham dự, có giá trị tính giờ Nghiên cứu khoa học và xét thi đua cuối năm học.
 
2- Đề nghị lãnh đạo các Khoa, Bộ môn thông báo nội dung và mời giảng viên thỉnh giảng dự Hội nghị khoa học công nghệ lần thứ XIX. Kính mong các Thầy/Cô cho ý kiến về số lượng giấy mời (nếu cần giấy mời đích danh) trước 17h chiều nay, thứ 3- 09/01/2018 để phòng QLKH chuẩn bị.
Các Khoa, Bộ môn cử đại diện về phòng QLKH nhận giấy mời và chuyển giúp tới giảng viên thỉnh giảng vào sáng thứ 4-10/01/2018. 
 
3- Đề nghị các Phòng, Khoa, Bộ môn thông báo và mời: toàn bộ Học viên sau đại học có làm luận văn, luận án (NCS, Cao học, BS Nội trú, CK2), toàn bộ sinh viên có đăng ký làm Khóa luận tốt nghiệp tới tham dự như một nghĩa vụ học tập về Phương pháp nghiên cứu khoa học, ý tưởng khoa học và trình bày báo cáo khoa học.
 
Kính mong các Thầy/Cô thông tin rộng rãi và mời toàn thể giảng viên, sinh viên, học viên tới tham dự Hội nghị, đóng góp trực tiếp cho việc phát triển hoạt động khoa học và công nghệ của Trường Đại học Y Dược Hải Phòng.


Trân trọng!


Chi tiết trong File đính kèm: /hpmu/uploads/news/2018_01/chuong-trinh-hnkn-19-thang-1.2018.pdf