Tiếp và làm việc với Tập đoàn Giáo dục Arihant- Ấn Độ

Tiếp và làm việc với Tập đoàn Giáo dục Arihant- Ấn Độ
Ngày 28/07/2017 Trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã có buổi tiếp và làm việc với Tập đoàn Giáo dục Arihant - Ấn Độ
Ngày 28/07/2017 Trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã có buổi tiếp và làm việc với Tập đoàn Giáo dục Arihant - Ấn Độ 

Về phía Tập đoàn Giáo dục Arihant - Ấn Độ có ông Atish chordiya - Giám đốc tập đoàn là trưởng đoàn cùng các thành viên.
Về phía trường Đại học Y Dược Hải Phòng có PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô là Trưởng, Phó các Phòng, Ban, Trung tâm và chuyên viên phòng hợp tác quốc tế nhà trường.
 
Tập đoàn Giáo dục Arihant là một tổ chức Giáo dục gồm nhiều trường Đại học và Cao đẳng. Hiện tổ chức này có khoảng 8000SV, đến từ 32 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. 
Các lĩnh vực thế mạnh của trường là Quản lý giáo dục, Công nghệ thông tin, Tiếng Anh. Đặc biệt lĩnh vực có thể hợp tác với trường Đại học Y Dược Hải Phòng là Quản lý Dược (Thạc sỹ), Quản lý Bệnh viện (Thạc sỹ), và hợp tác về các sản phẩm thuốc.  

Tại buổi làm việc hai bên đã trao đổi và thống nhất một số nội dung hợp tác. Phía Tập đoàn Giáo dục Arihant - Ấn Độ sẽ gửi đề xuất hợp tác đến trường Đai học Y Dược Hải Phòng trong thời gian sớm nhất và mong muốn mời đại diện trường đến thăm đất nước Ấn Độ cũng như Tập đoàn Giáo dục Arihant và tiến tới ký kết hợp tác.

 Cũng trong buổi làm việc Đại diện Tập đoàn Giáo dục Arihant đã trao giấy chấp nhận học Tiến sĩ về Quản lý cho ThS. Phùng Chí Thiện - Phó trưởng Bộ môn Đạo đức và Tâm lý y học
và ThS. Phạm Văn Trường - Phó trưởng Bộ môn Quản lý và Kinh tế Dược - Khoa Dược học, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng .


Một số hình ảnh tại buổi làm việc