Trường Đại học Y Dược Hải Phòng khai xuân mới Ất Mùi 2015

Trường Đại học Y Dược Hải Phòng khai xuân mới Ất Mùi 2015
Hòa chung không khí của cả nước đón mừng xuân mới “Mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới”. Phát huy truyền thống của Nhà trường, Chiều ngày 23/2/2015 (ngày mùng 5 tết Ất Mùi) Trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân với toàn thể cán bộ giảng viên, công nhân viên nhà trường để cùng nhau “Cung chúc Tân xuân”.


NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; NGND.PGS.TS. Trần Quang Phục - Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường; TTUT.PGS.TS. Phạm Văn Liệu - Phó hiệu trưởng, giám đốc bệnh viện trường Bật nút sâm banh khai xuân Ất Mùi 2015

Về dự buổi gặp mặt đầu xuân mới có NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường và các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên, các trưởng phó phòng ban - trung tâm, cùng hơn 500 cán bộ giảng viên, viên chức Nhà trường cũng về dự đông đủ.

Tại buổi gặp mặt đầu xuân, thay mặt cho ban lãnh đạo nhà trường NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng năm mới và lời cảm ơn sâu sắc với những cống hiến của các cán bộ, giảng viên, công nhân viên cho sự phát triển của nhà trường cũng như biểu dương những kết quả mà Nhà trường đã đạt được trong năm vừa qua và nêu ra những nhiệm vụ chủ yếu trong thời gian tới.
 NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi khai xuân

Thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức Nhà trường, TS.Vũ Sỹ Khảng - Chủ tịch công đoàn trường cảm ơn những lời chúc chân thành của Thầy Hiệu trưởng và kính chúc sức khỏe Thầy và gia đình xuân mới an khang, thịnh vượng, hạnh phúc.  
 TS.Vũ Sỹ Khảng - Chủ tịch công đoàn trường phát biểu tại buổi khai xuân

Tiếp đó NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; NGND.PGS.TS. Trần Quang Phục - Phó bí thư đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường; TTUT.PGS.TS. Phạm Văn Liệu - Phó hiệu trưởng, giám đốc bệnh viện trường; TTUT.PGS.TS. Phạm Văn Mạnh - Phó hiệu trưởng  đã thay mặt lãnh đạo trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên mở hộp quà chúc mừng của Chủ Tịch nước Trương Tấn Sang và bật nút sâm banh khai xuân 2015, mọi người cùng vui chúc nhau một mùa xuân mới đầy thắng lợi, vạn sự như ý, “Mã đáo thành công”. Cùng với đó là Phong tục lì xì may mắn đầu năm đã được nhà trường duy trì qua nhiều năm như thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất của Nhà trường gửi đến tập thể cán bộ giảng viên, công nhân viên nhà trường trong mùa xuân mới Ất Mùi 2015 với những thắng lợi mới. Buổi gặp mặt diễn ra thật ấm cúng vui vẻ , tràn đầy sức xuân với những  tiết mục văn nghệ do các thầy cô là cán bộ giảng viên thể hiện.
 
Dưới đây là một số hình ảnh về buổi gặp mặt đầu xuân Ất Mùi 2015












 

Nguồn tin: Phòng CTCT