Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng tặng quà Tết cho người bệnh, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng tặng quà Tết cho người bệnh, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023
Nhằm phát huy truyền thống đoàn kết “Tương thân, tương ái”, với mong muốn dành những tình cảm yêu thương và sự quan tâm sâu sắc tới người bệnh. Nhân dịp tết đến xuân về, sáng ngày 18/01/2023 Bệnh viện đại học Y Hải Phòng đã phối hợp với các nhà tài trợ, các tổ chức từ thiện nhân đạo là Tập đoàn sao đỏ và Hội chữ thập đỏ Thành Phố Hải Phòng về thăm và tặng quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang nằm điều trị nội trú tại bệnh viện trong dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023.
   Nhằm phát huy truyền thống đoàn kết “Tương thân, tương ái”, với mong muốn dành những tình cảm yêu thương và sự quan tâm sâu sắc tới người bệnh. Nhân dịp tết đến xuân về, sáng ngày 18/01/2023 Bệnh viện đại học Y Hải Phòng đã phối hợp với các nhà tài trợ, các tổ chức từ thiện nhân đạo là Tập đoàn sao đỏ và Hội chữ thập đỏ Thành Phố Hải Phòng về thăm và tặng quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang nằm điều trị nội trú tại bệnh viện trong dịp tết nguyên đán Quý Mão 2023.

   Tham dự chương trình, Đại diện Hội chữ thập đỏ Thành phố Hải phòng có: Ông Đào Trọng Trung - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Thành Phố Hải Phòng, Bà Phạm Thị Hoà - Phó chủ tịch. Về phía nhà tài trợ Tập đoàn Sao đỏ có Bà Trần Thị Vân Thuỷ - Phó giám đốc Ban quản lí dự án Tập đoàn Sao đỏ cùng các thành viên trong đoàn. Về phía Bệnh viện Đại  Học Y Hải Phòng có PGS.TS Nguyễn Văn Khải - Giám đốc Bệnh viện, PGS.TS Phạm Văn Linh - Phó giám đốc bệnh viện, PGS.TS Nguyễn Huy Điện -  Phó giám đốc bệnh viện, TS Nguyễn Hùng Cường -  Phó giám đốc bệnh viện; Cùng phòng Công tác xã hội bệnh viện và toàn thể các Y Bác sĩ là trưởng, phó các khoa, phòng bệnh viện tham dự chương trình


Đại diện nhà tài trợ, Hội chữ thập đỏ thành phố và lãnh đạo bệnh viện trao nhận quà tài trợ
 
   Với mong muốn góp phần mang không khí Tết đến với các bệnh nhân đang phải điều trị nội trú tại các Khoa và chia sẻ một phần khó khăn đối với người bệnh Bệnh viện đã trao tặng 250 suất quà đến các bệnh nhân, đồng thời gửi lời chúc một cái Tết an lành, mạnh khỏe đến với các bệnh nhân. Qua đó đã kịp thời sẻ chia động viện để người bệnh yên tâm điều trị và sớm khỏi bệnh về đoàn tụ cùng gia đình. Tuy trị giá mỗi phần quà không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm, động viên của Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng trong công tác an sinh xã hội, giúp người bệnh có thêm niềm vui để đón chào năm mới, mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an.


 Ông Đào Trọng Trung - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Thành Phố Hải Phòng phát biểu tại chương trình


 PGS.TS Nguyễn Văn Khải - Giám đốc Bệnh viện Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng phát biểu tại chương trình


Bà Trần Thị Vân Thuỷ - Phó giám đốc Ban quản lí dự án Tập đoàn Sao đỏ phát biểu tại chương trình

Một số hình ảnh tại Khu nội trú của bệnh nhân