Chung khảo cuộc thi “Hội giảng trẻ”

Chung khảo cuộc thi “Hội giảng trẻ”
Ngày 23/3/2015 Trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức chung khảo cuộc thi “Hội giảng trẻ” nhằm phát động phong trào thi đua học tập, giảng dạy của Đoàn viên - Giảng viên trẻ trong nhà trường. Đây là một cơ hội để các thầy cô là những giảng viên trẻ được thể hiện niềm đam mê với công tác giảng dạy và khả năng sư phạm của mình. Tham gia Hội đồng Ban giám khảo cuộc thi có NGND.PGS.TS Phạm Văn Hán - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, trưởng Ban giám khảo. Cùng các thầy, cô là trưởng, phó các Bộ môn có thành viên tham dự cuộc thi; đại diện Ban Thường vụ Công đoàn trường, đại diện Đoàn thanh niên, Hội sinh viên

ThS. Kê Thị Lan Anh - Giảng viên bộ môn Nội với bài giảng "Khám bệnh nhân mắc bệnh hô hấp"
đã đạt được giải nhất của "Hội giảng trẻ" năm nay
 
Trải qua vòng sơ khảo diễn ra ngày 18/3/2015, Ban giám khảo đã lựa chọn được 8 bài giảng tốt nhất vào vòng chung khảo. Tại vòng chung khảo này, các giảng viên có sự chuẩn bị công phu và kỹ lưỡng. Các giảng viên đã vận dụng phương tiện, thiết bị phù hợp với nội dung, phương pháp dạy học. Nội dung bài giảng khoa học làm rõ trọng tâm của bài. Tổ chức sinh viên học tập tích cực, chủ động. Kết hợp tốt các phương pháp trong hoạt động dạy và học. Tất cả các phần thi của các giảng viên vô cùng hấp dẫn, ấn tượng và có tính sáng tạo cao. Kết thúc cuộc thi Ban giám khảo đã đánh giá và đưa ra kết quả với giải nhất thuộc về ThS. Kê Thị Lan Anh - Giảng viên bộ môn Nội; hai giải nhì thuộc về ThS. Nguyễn Thị Phương Thảo - Giảng viên bộ môn Hóa Sinh và ThS. Nguyễn Thị Thùy Linh - Giảng viên khoa Y tế công cộng; hai giải ba cho ThS. Nguyễn Thị Trà Phương - Giảng viên bộ môn Ngoại ngữ và ThS. Đỗ Quang Anh - Giảng viên bộ môn Sản phụ khoa; ba giải khuyến khích cho ThS. Nguyễn Thanh Hải - Giảng viên khoa Y tế công cộng, ThS. Ngô Thị Mai Hương - Giảng viên khoa Kỹ thuật y học và BSNT. Nguyễn Đức Tiến - Giảng viên bộ môn Ngoại - Phẫu thuật thực hành. Trong đó ThS. Nguyễn Thị Thùy Linh - Giảng viên khoa Y  tế công cộng được nhận giải giảng viên trẻ được yêu thích nhất do sinh viên bình chọn.
Hội giảng trẻ được tổ chức hàng năm là sân chơi để các đoàn viên, thanh niên và các giảng viên trẻ được thể hiện mình. Năm nay cuộc thi "Hội giảng trẻ" thu hút chủ yếu các thầy cô có tuổi đời từ 25 đến 34 tuổi, trình độ Thạc sĩ, Bác sĩ nội trú, Bác sĩ, Cử nhân.
 

ThS. Nguyễn Thị Thùy Linh - Giảng viên khoa Y tế công cộng với bài giảng "Ngộ độc thực phẩm"
đã dành giải nhì và giải được yêu thích nhất


ThS. Đỗ Quang Anh - Giảng viên bộ môn Sản phụ khoa với bài giảng
"Blueprint: thủ thuật đỡ đẻ thường ngôi chỏm" đã dành giải ba của "Hội giảng trẻ" năm nay


ThS. Ngô Thị Mai Hương - Giảng viên khoa Kỹ thuật y học với bài giảng "Kĩ thuật Fish và ứng dụng chẩn đoán trước sinh"
Đã dành giải khuyến khích trong cuộc thi "Hội giảng trẻ" năm nay