Thông báo về việc tổ chức Hiến máu nhân đạo

Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội chữ thập đỏ nhà trường về việc tổ chức Hiến máu nhân đạo trong toàn thể đoàn viên, sinh viên trong nhà trường, thời gian 7h30 thứ 5 ngày 14 tháng 6 năm 2012, tại Hội trường lớn, tầng 2, trường Đại học Y Hải Phòng.
Hướng tới chào mừng "Ngày thế giới tôn vinh người hiến máu 14/6" và chiến dịch "Những giọt máu hồng hè 2012". Hội Chữ thập đỏ cùng Ban Chấp hành đoàn thanh niên, Hội Sinh viên trường phối hợp với Trung tâm Huyết học và truyền máu Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng và Thành đoàn Hải Phòng tổ chức Hiến máu nhân đạo.
Đây là một việc làm thể hiên truyền thống đạo lý tốt đẹp của người Việt Nam, phát huy truyền thống của sinh viên nói chung và sinh viên Đại học Y Hải Phòng nói riêng. Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên đề nghị tất cả các chi đoàn nhanh chóng triển khai tuyên truyền vận động các đoàn viên, sinh viên trong toàn trường nhiệt liệt hưởng ứng và tình nguyện đăng ký hiến máu nhân đạo. Các đồng chí Bí thư các chi đoàn lập danh sách sinh viên tham gia đăng ký và báo số lượng về Bán tổ chức (đồng chí Phan Thanh Nam đt: 0973.700.911). Chú ý trong bản danh sách đăng ký của các chi đoàn gửi về cho Ban tổ chức, Bí thư chi đoàn ghi rõ số lần hiến máu của mỗi bạn sinh viên để Ban tổ chức căn cứ vào đó trong buổi lễ tổng kết hàng năm kịp thời có hình thức khen thưởng chơnhnhg cá nhân xuất sắc đó. Rất mong nhận được sự nhiệt tình tham gia của đông đảo các đoàn viên, sinh viên trong nhà trường.