Câu lạc bộ Tiếng Anh - Hoạt động 3 tháng đầu năm học 2017 - 2018

Câu lạc bộ Tiếng Anh - Hoạt động 3 tháng đầu năm học 2017 - 2018
Câu lạc bộ Tiếng Anh tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn Thành phố lần thứ XIII, hướng tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022.
Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đoàn Thành phố lần thứ XIII, hướng tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022, Câu lạc bộ Tiếng Anh dưới sự chỉ đạo của BCH Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Trường tổ chức nhiều chương trình sinh hoạt Câu lạc bộ ý nghĩa thiết thực.

1.     Duy trì sinh hoạt hàng tuần:
CLB đã tiến hành sinh hoạt ngay khi năm học mới bắt đầu với nội dung chương trình thay đổi cho phù hợp với nhu cầu thực tế của các thành viên. Một buổi ngữ pháp tiếng Anh xen kẽ với một buổi tiếng Anh thường thức đã đem lại hiệu quả đáng ghi nhận.
Hình ảnh sinh hoạt Câu lạc bộ
2.     Giới thiệu clb với tân sinh viên:
CLB đã có màn giới thiệu ấn tượng với các bạn tân sinh viên trong 2 buổi. Chỉ với 5 phút ngắn nhưng CLB đã thể hiện tóm gọn những gì nổi bật nhất của CLB trong hơn 10 năm hoạt động. Châu Phương là bạn đã lên thuyết trình, thể hiện kỹ năng tốt về tiếng Anh, giao lưu khán giả nhưng tất cả đó là sự đóng góp của cả CLB.
Hoạt động giới thiệu Câu lạc bộ cho các Tân sinh viên
3.     Phỏng vấn tuyển thành viên:
CLB luôn hoan nghênh tất các bạn sinh viên từ năm nhất đến nội trú, hay giao viên đến tham gia các buổi sinh hoạt. tuy vậy, để đảm bảo chất lượng các chương trình, clb đã tiến hành phỏng vấn để chọn ra những thành viên chính thức có đủ đam mê, nhiệt huyết và năng lực để có thể trở thành thế hệ kế cận. 36 bạn đã được chọn và được các thành viên cũ dày dạn kinh nghiệm chỉ lại những kỹ năng cần thiết đối với làm việc nhóm, powerpoint, xây dựng chương trình, thuyết trình bằng tiếng Anh, hoạt náo…
 
Hoạt động phỏng vấn tuyển thành viên mới năm 2017
 
4.     Hỗ trợ chương trình “Hội thảo Phương pháp học tiếng Anh để hội nhập tốt” với sự tham gia của Phạm Như Châu Phương với vai trò MC, anh Hoàng Tuấn Khang với vai trò khách mời chia sẻ về việc học tiếng Anh chuyên ngành, bạn Nguyễn Ngọc Bách, Nguyễn Thị Vân Thảo hỗ trợ và các thành viên trong clb đã đến tham dự đông đủ và đóng góp tích cực cho chương trình.
Hội thảo Phương pháp học Tiếng Anh để hội nhập tốt
5.     Halloween festival
Nối tiếp thành công của mùa Halloween năm học trước, năm nay CLB tiếp tục xây dựng kế hoạch và đang chuẩn bị những bước cuối cùng cho đêm hội Halloween vào ngày 31/10/2017 tại nhà C của trường. với mục đích tiếp xúc nhiều hơn với văn hóa phương Tây và tạo ra sân chơi phù hợp cho các bạn trong clb cũng như để các bạn được thử sức cùng tổ chức ra một chương trình chuyên nghiệp.