Check with seller Chuyên Viên Cao Cấp Hệ Thống Phân Tích (Khối Ngân Hàng SEABANK) Hoàn Kiếm
- Location: Hoàn Kiếm, Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
1
Chịu trách nhiệm tổ chức việc xây dựng các báo cáo phục vụ yêu cầu khai thác CSDL dựa trên nền tảng Data warehouse & BI và các hệ thống dữ liệu báo cáo của ngân hàng2
Quản lý nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng lộ trình phát triên cho CBNV, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV
) trong bộ phận, đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng
3
Xây dựng các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn về các hoạt động hỗ trợ và vận hành hạ tầng công nghệ; công tác phát triển ứng dụng4
Kiểm soát và đảm bảo các hoạt động của bộ phận tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ
và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs):5
Nhận biết rủi ro của bộ phận trong quá trình hoạt động, phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng phương pháp đo lường, đánh giá và giảm thiểu rủi ro
6
Tối ưu hóa việc sử dụng các tài nguyên hệ thống
Yêu cầu ứng viên 1
Trình độ học vấn: - Trình độ: Tốt nghiệp Đại học - Chuyên ngành đào tạo: CNTT - Tiếng Anh giao tiếp và Đọc và dịch tài liệu chuyên môn 2
Kinh nghiệm công tác: - Yêu cầu tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ETL, BI, lập trình PL/SQL - Tư duy/khả năng lập trình tốt và có kỹ năng phân tích hệ thống
- Khả năng viết câu lệnh SQL (Oracle), tuning hiệu quả
- Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng các tool trên Data Warehouse và BI, như: Oracle Warehouse Builder, OBIEE, Tableau, Power BI, ODI, SSIS, Informatica ,
- Biết lập trình Java, Scala or Python là lợi thế
3
Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng): - Nắm vững kiến trúc tổng thể, và hiểu rõ các cơ chế, thành phần, tiêu chuẩn
của hệ thống kho dữ liệu (Data warehouse) và BI- Có năng lực về phát triển, xây dựng các báo cáo khai thác cơ sở dữ liệu phục vụ vận hành và kinh doanh- Yêu cầu khác: + Sẵn sàng, chủ động và sáng tạo trong công việc được giao
+ Có sức khoẻ tốt đảm bảo hoàn thành công việc được giao
+ Nghiêm chỉnh chấp hành các Nội quy, Quy định của Ngân hàng
+ Cam kết gắn bó làm việc tại Ngân hàng trong thời gian trên ba năm Quyền lợi • Được trở thành nhân viên chính thức tại ngân hàng • Lương và chính sách thưởng kinh doanh cạnh tranh, hấp dẫn • Phụ cấp điện thoại, đi lại, ăn trưa… theo quy định • Thưởng tháng lương 13 và thưởng hiệu quả công việc theo năng lực • Chương trình cho vay ưu đãi dành cho CBNV • Bảo hiểm sức khỏe PVI • Lộ trình thăng tiến rõ ràng • Được tham gia các khóa đào tạo nhằm phát triển năng lực cá nhân • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều hoạt động cộng đồng,… Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Thực Tập Sinh Marketing FulltimeViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, - Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo c...
-
Mobile Developer (Flutter/IOS/Android)Việc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Thực hiện các tasks được assign trên Backlog từ Leader - Góp ý, xây dựng, tư vấn để cải thiện output đầu ra của dự án - Dựng base code (Nếu có thể), kiểm soát chất lượng code, review, coding để tạo ra sản phẩm chất lượng và có trải ...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hà NộiViệc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Xử lý, phối hợp và giải quyết các khiếu nại của đối tác qua các kênh: Email, Fanpage, Hotline- Thống kê các khiếu nại, thắc mắc, các vấn đề của đối tác khi sử dụng dịch vụ- Cập nhật các trường hợp xử lý mới và hướng xử lý- Hỗ trợ vậ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)