Check with seller Nhân Viên CSKH Tại Cầu Giấy Cầu Giấy
- Location: Hà Nội, Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
Tiếp nhận, xử lý hoặc chuyển tiếp các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng đến bộ phận liên quan để giải quyết Chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng hiện tại, tư vấn về sản phẩm, dịch vụ, báo giáKhuyến khích, nhắc nhở, hỗ trợ cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ đã muaTổ chức các cuộc khảo sát, lấy ý kiến khách hàng Gọi điện cho các Data đã có sẵn hoặc tự tìm kiếm để giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mạiKết bạn, chăm sóc khách hàng trên zalo Nhập và lọc dữ liệu khách hàng thángThực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của trưởng bộ phận Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn Yêu cầu ứng viên Có kinh nghiệm 01 năm ở vị trí tương đương Khả năng sử dụng ngôn ngữ linh hoạt, giao tiếp tốt, không nói ngọng
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về Spa, am hiểu các công nghệ, yêu thích làm đẹp Khả năng xử lý tình huống linh hoạt Quyền lợi Mức lương : 6
000
000đ -7
000
000đ + % doanh số + Phụ cấp ăn trưa, Lễ Tết, sinh nhật …Tham gia BHYT, BHXH, BHTT đầy đủ theo bộ luật lao động
Địa điểm làm việc: 122 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội Thời gian làm việc: Từ 8h – 17h30 (Nghỉ trưa từ 12h00-13h30) từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7, Chủ Nhật Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Kế Toán TrưởngViệc tìm người - Bắc Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tiếp nhận, kiểm tra, xử lý chứng từ, cập nhật và ghi sổ - Tiếp nhận kiểm tra xử lý các hợp đồng bán ra từ phòng Dự án và các công ty con - Soát xét hồ sơ chứng từ phát sinh, kiểm soát định mức chi phí phát sinh - Theo dõi, kiểm tra ...
-
Chuyên Viên Quản Lý Sản Phẩm_ Hà Nội (Sale Admin)Việc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Nghiệp vụ Admin HCNSNghiệp vụ Admin kinh doanh:Quản lý, cập nhật sản phẩm dự án;Theo dõi và tiếp nhận hợp đồng chứng từ của chủ đầu tư, công ty con, sàn liên kết, cộng tác viên…;Soạn thảo chính sách bán hàng, hỗ trợ thủ tục trả thưởng...
-
Chuyên Viên Tuyển Dụng + Admin Văn PhòngViệc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Công tác tuyển dụng (60%) + Xây dựng phương án & thực hiện công tác tuyển dụng Đề xuất các phương án tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên và các kênh tuyển dụng + Sàng lọc hồ sơ, lên lịch hẹn phỏng vấn, và thông báo kết quả phỏng vấn...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)