Hội nghị lấy ý kiến xây dựng đề cương chi tiết các môn học với phương pháp giảng dạy mới phù hợp

Hội nghị lấy ý kiến xây dựng đề cương chi tiết các môn học với phương pháp giảng dạy mới phù hợp
Ngày 18/4/2016 trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức Hội nghị lấy ý kiến xây dựng đề cương chi tiết các môn học với phương pháp giảng dạy mới phù hợp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, cung cấp cho sinh viên thông tin về mục đích, nội dung môn học và yêu cầu của môn học từng bước nâng cao chất lượng dạy - học và hội nhập quốc tế về đào tạo y khoa
Ngày 18/4/2016 trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức Hội nghị lấy ý kiến xây dựng đề cương chi tiết các môn học với phương pháp giảng dạy mới phù hợp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, cung cấp cho sinh viên thông tin về mục đích, nội dung môn học và yêu cầu của môn học từng bước nâng cao chất lượng dạy - học và hội nhập quốc tế về đào tạo y khoa


 NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chủ trì Hội nghị

Tới dự Hội nghị có: NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Ban Giám hiệu; các Giáo sư, Phó Giáo sư; Trưởng, Phó Khoa, Bộ môn, Phòng, Ban, Trung tâm; Cán bộ chuyên trách các đơn vị: Đào tạo đại học, Đào tạo sau đai học, Công tác chính trị và quản lý sinh viên, Khảo thí và kiểm định chất lượng đào tạo, Trung tâm Thu viện; Trưởng các Phòng, Ban thuộc Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng.

Hội nghị đã nghe TS. Nguyễn Văn Khải - Trưởng phòng đào tạo đại học trình bày đề cương chi tiết các môn học, trong đó, trường chú trọng chuẩn đầu ra để các em tốt nghiệp có thể làm đúng chuyên ngành và áp dụng những kiến thức học tập tại trường vào thực tiễn công việc.  Việc xây dựng đề cương môn học bắt đầu từ việc lấy người học làm trung tâm, học lý thuyết gắn liền với thực tiễn lâm sàng, đồng thời nhà trường nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, nhất là trình độ chuyên môn, ngoại ngữ và tin học. Hằng năm, nhà trường mời các chuyên gia trong nước và nước ngoài tổ chức  hội thảo, tập huấn đổi mới phương pháp dạy và học. 

Tại hội nghị các đại biểu đã đóng góp ý kiến xây dựng đề cương chi tiết các môn học phù hợp với nội dung giảng dạy cũng như trình tự học của các môn lâm sàng qua đó sinh viên nắm bắt được nội dung cần thiết của các môn học để chuẩn bị bài học chủ động khi đến lớp.