Sinh hoạt trao đổi thông tin Hợp tác quốc tế lần thứ I.

Sinh hoạt trao đổi thông tin Hợp tác quốc tế lần thứ I.
          Ngày 12/01/2018, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức sinh hoạt trao đổi thông tin Hợp tác quốc tế lần thứ I.

          Nhằm mục đích duy trì và từng bước phát triển nâng cao chất lượng hoạt động Hợp tác quốc tế theo hướng ngày càng hiệu quả, tăng cường học hỏi, chia sẻ và hội nhập với khu vực và thế giới, ngày 12/01/2018 Phòng Hợp tác quốc tế tham mưu tổ chức chương trình "Sinh hoạt trao đổi thông tin Hợp tác quốc tế lần thứ nhất". Đến tham dự buổi sinh hoạt trao đổi thông tin hợp tác quốc tế có: NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng; Trưởng các phòng Tổ chức cán bộ, Đào tạo sau đại học, Quản lý khoa học, Hợp tác quốc tế; Trưởng, phó các Khoa, Bộ môn; Các báo cáo viên, sinh viên đến tham gia buổi trao đổi.

         Các hoạt động Hợp tác quốc tế đã từng bước được quản lý và có kế hoạch ở cấp Trường, đồng thời khuyến khích sự chủ động của các đơn vị, nhất là các Khoa, các Bộ môn chủ chốt của trường. Đây là lần đầu tiên phòng Hợp tác quốc tế tổ chức buổi trao đổi thông tin hợp tác quốc tế nhằm chia sẻ, cập nhật điểm mạnh của đối ngoại, đồng thời tạo điều kiện cho giảng viên, sinh viên chia sẻ kinh nghiệm học tập tại nước ngoài.
 

NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi sinh hoạt

                Tại chương trình, ThS. Trương Thành Nam - Chuyên viên phòng Hợp tác quốc tế trình bày quy trình hợp tác quốc tế để các thầy cô, các đơn vị nắm rõ các thủ tục, quy trình của hợp tác quốc tế để vận dụng hiệu quả tại đơn vị mình, đồng thời cung cấp một số biểu mẫu để tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, viên chức và sinh viên hoàn thiện thủ tục xin đi học tập trao đổi tại nước ngoài.
 

ThS. Trương Thành Nam - Chuyên viên phòng Hợp tác quốc tế trình bày quy trình hợp tác quốc tế 
 
          Buổi sinh hoạt trao đổi thông tin hợp tác quốc tế được chia thành 3 nhóm: Hợp tác nghiên cứu và đào tạo Sau ĐH (NCS, ThS) ; CB/GV trao đổi hợp tác, GV được mời báo cáo tại các Hội nghị quốc tếGV/SV trao đổi ngắn hạn báo cáo và thảo luận sôi nổi.

          Buổi sinh hoạt trao đổi thông tin Hợp tác quốc tế lần thứ nhất đã nhận được nhiều chia sẻ, kinh nghiệm quý báu của thầy cô về quá trình học tập, công tác, báo cáo tại hội nghị, hội thảo quốc tế và góp phần tạo nên thành công về công tác hợp tác quốc tế.


Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt