Trao đổi và làm việc với Bác Sỹ DaVid Trần, Hội bác sỹ cấp cứu hồi sức Pháp - Việt

Trao đổi và làm việc với Bác Sỹ DaVid Trần, Hội bác sỹ cấp cứu hồi sức Pháp - Việt
Nhận lời mời của trường Đại học Y Dược Hải Phòng Sáng ngày 16/04/2014 BS. David Trần - Hội bác sỹ cấp cứu hồi sức Pháp - Việt thuộc trường Đại học Y Brest, cộng hòa Pháp đã sang Thăm và có buổi làm việc trao đổi về lĩnh vực “cấp cứu hồi sức” với trường Đại học Y Dược Hải Phòng tại phòng Hội đồng của nhà trường.

BS.David Trần trao đổi trong phòng với đoàn trường Đại học Y Dược Hải Phòng

Đại diện Ban giám hiệu NGƯT.PGS.TS. Phạm Văn Hán – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường cùng với phòng Quản lý khoa học - hợp tác quốc tế và bộ môn Nội đã có buổi đón tiếp, trao đổi và làm việc cùng BS.David Trần.
Đây là lần đầu tiên BS. David Trần sang thăm và làm việc với trường Đại học Y Dược Hải Phòng nên trong buổi làm việc BS. David Trần nhấn mạnh, mục đích của buổi làm việc lần này nhằm giới thiệu năng lực cũng như các nghiên cứu của ông trong lĩnh vực hồi sức cấp cứu và trao đổi thẳng thắn cụ thể những quan điểm về hợp tác giữa hai bên đồng thời ông cũng đưa ra những kinh nghiệm, nguyên tắc của mình trong hồi sức cấp cứu.
NGƯT.PGS.TS. Phạm Văn Hán – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao những kết quả trong nghiên cứu hồi sức cấp cứu và bày tỏ mong muốn được hợp tác làm việc lâu dài với BS. David Trần.
Buổi làm việc kết thúc trong niềm vui của sự hợp tác giữa hai bên qua đó hứa hẹn những lần hợp tác về sau sẽ tiếp tục gắn bó và bền chặt hơn nữa.

Tác giả bài viết: Bùi Minh Khuê - CTCT