Trường Đại học Y Hải Phòng nghiệm thu đề tài cấp Nhà nước hợp tác theo Nghị định thư với Đại học Kanazawa, Nhật Bản

Trường Đại học Y Hải Phòng nghiệm thu đề tài cấp Nhà nước hợp tác theo Nghị định thư với Đại học Kanazawa, Nhật Bản
Chiều ngày 5/7/2013, Hội nghị nghiệm thu, đánh giá nhiệm vụ Hợp tác nghiên cứu sự phân bố genotype và tình trạng đột biến gen kháng thuốc của HIV, HBV và HCV tại khu vực duyên hải phía Bắc Việt Nam, chủ nhiệm đề tài: GS.TS. Phạm Văn Thức- đã được tổ chức tại Bộ Khoa học và công nghệ. Đây là nhiệm vụ khoa học hợp tác theo Nghị định thư giữa Đại học Y Hải Phòng và Đại học Kanazawa, Nhật Bản.
Dự buổi nghiệm thu có 09/09 thành viên Hội đồng, đại diện cơ quan quản lý nhiệm vụ: Vụ Khoa học công nghệ ngành Kinh tế-Kỹ thuật và Vụ Hợp tác quốc tế, Bộ KH-CN, các thành viên nhóm nghiên cứu và cơ quan chủ trì nhiệm vụ.Hội đồng và cơ quan quản lý đã đánh giá cao đề tài về giá trị khoa học và lợi ích trong đào tao đội ngũ cán bộ nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn, kỹ năng thực hành cũng như công bố nhiều công trình khoa học trên các tạp chí trong nước và quốc tế.
Hội đồng đã đặt câu hỏi cho nhóm nghiên cứu làm rõ các nội dung và kết quả của đề tài đồng thời góp ý để ban chủ nhiệm đề tài hoàn thiện báo cáo hơn về hình thức và nội dung. Kết quả nghiệm thu, đánh giá: Đề tài đạt loại Khá.
 TS. Trịnh Thanh Hùng - Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ
các ngành Kinh tế - Kỹ thuật, Bộ KH - CN công bố QĐ thành lập
Hội đồng nghiệm thu và đề nghị Chủ tịch Hội đồng điều hành
 
 GS.TS.Nguyễn Đình Bảng, Chủ tịch Hội đồng chủ trì hội nghị nghiệm thu
 
 TS. Nguyễn Hùng Cường, đại diện nhóm NC trình bày kết quả thực hiện nhiệm vụ
 
GS.TS. Phạm Văn Thức - Chủ nhiệm đề tài cảm ơn và
tiếp thu các ý kiến của các thành viên Hội đồng