Bế giảng lớp chứng chỉ chăm sóc sức khỏe theo nguyên lý y học gia đình

Bế giảng lớp chứng chỉ chăm sóc sức khỏe theo nguyên lý y học gia đình
Chiều ngày 24/4/2015 Trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức lễ bế giảng khóa I và khai giảng khóa II lớp chứng chỉ chăm sóc sức khỏe theo nguyên lý y học gia đình.

NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
 
Tới dự buổi lễ có NGND.GS.TS Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Nguyễn Văn Hùng - trưởng khoa Dược học, trưởng bộ môn Y học gia đình cùng các thầy cô là giảng viên bộ môn Y học gia đình.
Chăm sóc sức khỏe theo nguyên lý y học gia đình góp phần giải quyết vấn đề trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân nói chung (từ công tác dự phòng, giáo dục sức khỏe, thay đổi hành vi, khám tầm soát, phát hiện sớm, tư vấn sức khỏe..) giúp người dân có sức khỏe tốt (là người bảo vệ sức khỏe của người dân, sức khỏe là một trạng thái hoàn toàn thoải mái về thể chất tinh thần và xã hội chứ không phải chỉ không có bệnh tật). Chăm sóc sức khỏe tức là chăm sóc toàn diện về thể chất và tâm thần, không chỉ quan tâm đến vấn đề bệnh tật mà còn quan tâm đến tâm lý, vấn đề xã hội, gia đình của bệnh nhân.
Lớp chứng chỉ chăm sóc sức khỏe theo nguyên lý y học gia đình khóa I được khai giảng vào 11/2014 với 36 học viên là các bác sĩ cơ sở tại Hải Phòng, Hải Dương. 
 


NGND.GS.TS Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và
PGS.TS Nguyễn Văn Hùng - trưởng khoa Dược học, trưởng bộ môn Y học gia đình trao giấy chứng nhận cho các học viên



 

Nguồn tin: Phòng CTCT