Chương trình “Tôi hát cho bệnh nhân của tôi nghe”

Chương trình “Tôi hát cho bệnh nhân của tôi nghe”
Chào mừng 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 88 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, ngày 8/3/2019, Công đoàn Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng cùng với Chi đoàn Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng tổ chức chương trình “Tôi hát cho bệnh nhân của tôi nghe” cùng với các hoạt động sôi nổi như: Thi nấu ăn và kéo co
     Chào mừng 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 88 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, ngày 8/3/2019, Công đoàn Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng cùng với Chi đoàn Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng tổ chức chương trình “Tôi hát cho bệnh nhân của tôi nghe” cùng một số các hoạt động khác. 
   

TTND.PGS.TS. Phạm Văn Duyệt – Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại Chương trình
 
     Tham gia chương trình có Viện sĩ, NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Huy Điện – Chủ tịch Công đoàn trường, ThS. Vũ Quang Tuyên – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội Sinh viên trường, TTND.PGS.TS. Phạm Văn Duyệt – Giám đốc Bệnh viện cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Ban giám đốc Bệnh viện và các cán bộ, Y, Bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện.

     Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đã đi vào lịch sử nhân loại, biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ toàn cầu vì sự bình đẳng và tiến bộ xã hội, có tác động mạnh mẽ, to lớn và lâu bền đối với các thế hệ phụ nữ trên khắp thế giới. Đối với Việt Nam đây cũng là dịp kỷ niệm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng – hai vị nữ anh hùng dân tộc đầu tiên đã có công đánh đuổi giặc ngoại xâm phương Bắc, giành lại chủ quyền dân tộc.

     Trong không khí vui tươi, phấn khởi của phụ nữ cả nước chào mừng kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1979 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, kỷ niệm 88 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Công Đoàn Bệnh viện phối hợp với Chi Đoàn Bệnh viện tổ chức nhiều hoạt động phong phú, thiết thực, có ý nghĩa như: mít-tinh ôn lại truyền thống lịch sử của ngày Quốc tế Phụ nữ, nuôi con khỏe, dạy con ngoan, xây dựng gia đình hạnh phúc, giao tiếp đối với người bệnh,... đồng thời tổ chức Hội thi nấu ăn và kéo co, qua đó cho thấy chị em của bệnh viện không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn rất khéo léo trong chăm lo đời sồng gia đình cũng như tinh thần đoàn kết và phong trào rèn luyện thể dục thể thao của đơn vị.

     Hội thi nấu ăn với nội dung: “Bữa cơm gia đình” với 04 đội tham gia tranh tài, các đội thi đã mang đến Hội thi những bữa cơm rất ý nghĩa với những món ăn hàng ngày giản dị nhưng cũng đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng phục vụ cho gia đình nhằm tái tạo năng lượng để làm việc và cống hiến. Những bữa ăn của các đội không chỉ đảm bảo đủ năng lượng mà còn được trình bày đẹp về hình thức tạo cho người xem cảm giác muốn được thưởng thức bữa ăn. Hội thi kết thúc với phần giải nhất thuộc về khối Phòng ban, giải nhì thuộc về khối Cận Lâm sàng, giải ba thuộc về Khối Nội, giải phong cách thuộc về khối Ngoại

     Hưởng ứng phong trào “Toàn dân luyện tập thể dục thể thao”, đồng thời khuyến khích động viên cán bộ, nhân viên và các y bác sĩ cùng nhau rèn luyện sức khỏe. Ban tổ chức đã tổ chức thi kéo co, giải nhất đã thuộc về Khối Ngoại, giải nhì thuộc Khối Nội, giải ba thuộc về khối Cận lâm sàng, giải tư thuộc về khối Phòng ban.

     Cũng trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 Ban tổ chức Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng đã tổ chức chương trình: “Tôi hát cho bệnh nhân của tôi nghe”. Chương trình với sự tham gia của các cán bộ, nhân viên, Y, bác sĩ của bệnh viện biểu diễn và mang lại nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc. Trong đó có những tiết mục được dàn dựng công phu với sự tham gia của các cán bộ, y, bác sĩ bệnh viện. Tại chương trình này Ban lãnh đạo Bệnh viện, Ban Giám hiệu nhà trường đã tặng quà cho các bệnh nhân hiện đang điều trị tại bệnh viện Trường. 
 

Viện sĩ, NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại Chương trình


Lãnh đạo Nhà trường và Bệnh viện trao cờ và phần thưởng cho các đội Kéo co


Lãnh đạo nhà trường trao cờ và phần thưởng cho các đội được giải ở phần thi nấu ăn


Lãnh đạo Nhà trường và Bệnh viện trao quà các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện