Chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc, và tặng quà tình nguyện xã Phù Ninh, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng

Chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc, và tặng quà tình nguyện xã Phù Ninh, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng
Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố Hải Phòng lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2017 – 2022, kỷ niệm 26 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 – 01/10/2017), ngày 30/9/2017, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Y Dược Hải Phòng phối hợp với huyện Đoàn Thủy Nguyên và Đoàn xã Phù Ninh tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc, và tặng quà tình nguyện cho 125 người là người già, người neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn của xã Phù Ninh, huyện Thủy Nguyên
     Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố Hải Phòng lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2017 – 2022, kỷ niệm 26 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 – 01/10/2017), ngày 30/9/2017, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Y Dược Hải Phòng phối hợp với huyện Đoàn Thủy Nguyên và Đoàn xã Phù Ninh tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc, và tặng quà tình nguyện cho 125 người là người già, người neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn của xã Phù Ninh, huyện Thủy Nguyên.
 

TTƯT.PGS.TS. Vũ Sỹ Khảng - Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu tại chương trình
 
     Xã Phù Ninh, huyện Thủy Nguyên là một xã nghèo của Thành phố Hải Phòng, cách xa trung tâm thành phố, đời sống kinh tế còn nhiều khó khăn, người dân ít có điều kiện được tiếp cận và chăm sóc với các dịch vụ Y tế chất lượng cao.
     Tổ chức các đợt khám chữa bệnh tình nguyện cho người nghèo, người già, các thương bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn Thành phố Hải Phòng nói riêng và các tỉnh miền núi phía bắc nói chung là hoạt động thường xuyên của tuổi trẻ nhà trường. Qua đó kêu gọi sự chung tay của các Ban, Ngành đoàn thể, cá nhân trong việc xã hội hóa công tác y tế, thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, vì mục tiêu an sinh xã hội, giúp người dân cải thiện sức khỏe, phòng trách dịch bệnh.
 

TTƯT.PGS.TS. Vũ Sỹ Khảng - Chủ tịch Công đoàn trường cùng ThS. Vũ Quang Tuyên - Trưởng phòng Công tác chính trị, Bí thư Đoàn Thanh niên trường
tặng quà cho các cụ có hoàn cảnh khó khăn


Đo huyết áp, ghi sổ Y bạ chuẩn bị cho các cụ vào khám bệnh


Siêu âm, sàng lọc bệnh 


Bác sĩ khám Tai Mũi Họng cho các cụ

 
Bác sĩ khám Nội và tư vấn sức khỏe cho người bệnh


Đoàn khám bệnh đến nhà cụ Nguyễn Thị Diễn - 84 tuổi ở thôn Phù Lưu 1, xã Phù Ninh 


Đoàn khám bệnh đến nhà cụ Nguyễn Thị Trạch - 85 tuổi nhà ở thôn Phù Lưu 1 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

 
Chụp ảnh lưu niệm