Chương trình khám bệnh tình nguyện Tháng đền ơn đáp nghĩa năm 2016

Chương trình khám bệnh tình nguyện Tháng đền ơn đáp nghĩa năm 2016
Chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 Trường Đại học Y Dược Hải Phòng và Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng đã tổ chức chương trình tư vấn, khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho những người là thương binh, những người có công với cách mạng, những thân nhân gia đình liệt sĩ, người già, người neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn.
       Chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 Trường Đại học Y Dược Hải Phòng và Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng tổ chức chương trình tư vấn, khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho những người là thương binh, những người có công với cách mạng, những thân nhân gia đình liệt sĩ, người già, người neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn.
       Chương trình được triển khai đến 1.026 người dân tại các quận, huyện của Hải Phòng là những người mắc bệnh hiểm nghèo, người cao tuổi… thuộc diện gia đình chính sách, neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn của địa phương. Đây là hoạt động thường xuyên của nhà trường và bệnh viện hướng tới cộng đồng, nhằm tri ân tới công ơn của những thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu để giữ vững nền độc lập, hòa bình cho dân tộc.
       Phường Hải Thành, quận Dương Kinh đoàn đã tư vấn, khám, chữa bệnh phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 168 người là thương binh, những người có công với cách mạng, những thân nhân gia đình liệt sĩ, người già, người neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn.


PGS.TS. Phạm Văn Linh - Phó giám đốc bệnh viện Đại học Y Hải Phòng phát biểu khai mạc tại phường Hải Thành, quậnDương Kinh






Các bác sĩ của Trường và bệnh viện khám tư vấn, chữa bệnh cho bà con nhân dân phường Hải Thành, quậnDương Kinh
 
       Phường Vạn Sơn, quận Đồ Sơn đoàn đã tư vấn, khám, chữa bệnh phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 203 người là thương binh, những người có công với cách mạng, những thân nhân gia đình liệt sĩ, người già, người neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn.


TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Duyệt - Giám đốc bệnh viện Đại học Y Hải Phòng phát biểu tại chương trình


TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Duyệt - Giám đốc bệnh viện Đại học Y Hải Phòng cùng các đồng chí lãnh đạo bệnh viện
đến thăm, khám bệnh và tặng quà cụ Hoàng Thị Nghị - Nữ Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân


Đoàn Bác sĩ của nhà trường và bệnh viện khám bệnh tình nguyện cho bà con phường Vạn Sơn, quận Đồ Sơn

       Xã Tiên Thắng, huyện Tiên Lãng đoàn đã tư vấn, khám, chữa bệnh phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 163 người là thương binh, những người có công với cách mạng, những thân nhân gia đình liệt sĩ, người già, người neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn.


PGS.TS. Nguyễn Văn Mùi - Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng phát biểu tại xã Tiên Thắng, huyện Tiên Lãng




Đoàn Bác sĩ của nhà trường và bệnh viện khám bệnh tình nguyện cho bà con xã Tiên Thắng, huyện Tiên Lãng
 
       Thị trấn Minh Đức, huyện Thủy Nguyên đoàn đã tư vấn, khám, chữa bệnh phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 150 người là thương binh, những người có công với cách mạng, những thân nhân gia đình liệt sĩ, người già, người neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn.


TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Liệu - Nguyên Phó hiệu trưởng nhà trường, nguyên Giám đốc bệnh viện trường phát biểu khai mạc chương trình




Đoàn Bác sĩ của nhà trường và bệnh viện khám bệnh tình nguyện cho bà con Thị trấn Minh Đức, huyện Thủy Nguyên
 
       Xã Thụy Hương, huyện Kiến Thụy đoàn đã tư vấn, khám, chữa bệnh phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 195 người là thương binh, những người có công với cách mạng, những thân nhân gia đình liệt sĩ, người già, người neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn.


TTƯT.PGS.TS. Phạm Văn Duyệt - Giám đốc bệnh viện trường phát biểu khai mạc chương trình




Đoàn Bác sĩ của nhà trường và bệnh viện khám bệnh tình nguyện cho bà con xã Thụy Hương, huyện Kiến Thụy
 
       Thị trấn An Dương, huyện An Dương đoàn đã tư vấn, khám, chữa bệnh phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 77 người là thương binh, những người có công với cách mạng, những thân nhân gia đình liệt sĩ, người già, người neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn.






Đoàn Bác sĩ của nhà trường và bệnh viện khám bệnh tình nguyện cho bà con Thị trấn An Dương, huyện An Dương
 
       Phường Đổng Quốc Bình, quận Ngô Quyền đoàn đã tư vấn, khám, chữa bệnh phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 68 người là thương binh, những người có công với cách mạng, những thân nhân gia đình liệt sĩ, người già, người neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn.