Công diễn vở kịch: "Ba trong một"

Công diễn vở kịch: "Ba trong một"
Tối ngày 21/4/2015, được sự đồng ý của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên nhà trường phối hợp với Nhà hát kịch Việt Nam đã tổ chức công diễn vở kịch "BA TRONG MỘT" tại Hội trường lớn trường Đại học Y Dược Hải Phòng
Vở diễn nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa nhà hát Kịch Việt Nam và Kế hoạch cứu trợ khẩn cấp của Tổng thống Hoa Kỳ về phòng chống AIDS (chương trình PEPFAR) thuộc Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam. Nội dung của vở kịch hướng đến những người bị nhiễm HIV/AIDS.  Với thời lượng gần hai tiếng đồng hồ, vở kịch “Ba trong một” đưa khán giả đến ba câu chuyện đời của ba nhân vật có hoàn cảnh khác nhau với những mảnh đời éo le cùng những góc nhìn đầy nhân văn.
Vở kịch đã đưa đến cho người xem những cung bậc cảm xúc khác nhau cùng những góc nhìn khác nhau cho những mảnh đời éo le. Từ đó, người xem có sự đồng cảm với nhân vật, chia sẻ những khó khăn mà họ đã gặp phải. Thông qua vở kịch, người xem có cái nhìn, cách ứng xử gần gũi hơn với những đời vô tình mắc phải căn bệnh HIV/AIDS, đồng thời có biện pháp tự mình làm chủ bản thân để phòng, tránh căn bệnh này.
Trước đó, vở kịch đã được biểu diễn ở nhiều sân khấu lớn ở Hà Nội và nhân rộng ra toàn quốc nhằm nhân rộng tình cảm nhân văn trong cộng đồng. Vở kịch cũng đã được đón nhận rộng rãi và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các đạo diễn, diễn viên và khán giả.
Một số hình ảnh trong vở diễn: 
 






Ba nhân vật chính đại diện cho ba mảnh đời khác nhau


Đoàn Nhà hát kịch Việt Nam giao lưu cùng với sinh viên


Sinh viên đưa ra những câu hỏi thú vị với đoàn Nhà hát kịch Việt Nam


Nghệ sĩ Lâm Tùng chụp ảnh lưu niệm cùng với các đoàn viên, sinh viên

Nguồn tin: Phòng CTCT