Đại học Y Hải Phòng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Đại học Y Hải Phòng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam
Nhằm tôn vinh và tri ân tới thầy cô giáo, chiều ngày 19/11, Trường Đại học Y Hải Phòng đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đến dự Lễ kỉ niệm có đồng chí Bùi Thị Ngọc – Phó Bí thư Thành đoàn Hải Phòng NGND.PGS.TS.Trần Quang Phục - Phó Bí thư TT Đảng Uỷ, Phó hiệu trưởng, cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng toàn thể cán bộ giảng viên và sinh viên Nhà trường.
Ngày 20/11 hằng năm được lấy là ngày truyền thống "tôn sư trọng đạo" của dân tộc, nhằm tôn vinh công lao to lớn của người thầy nói riêng và ngành giáo dục nói chung, qua đây cũng là dịp để giáo dục tư tưởng, lòng yêu và kính trọng nghề nghiệp đối với học sinh, sinh viên. Tại lễ kỷ niệm, NGND.PGS.TS. Trần Quang Phục - Phó Bí thư TT Đảng Uỷ, Phó hiệu trưởng đã đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Y tế, qua đó thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Bộ trưởng đến sự nghiệp đào tạo của nhà trường. Đồng thời đó cũng là sứ mệnh, trách nhiệm to lớn đặt lên vai của nhà trường đặc biệt là với cùng lúc giữ trọng trách cao quý của hai người thầy là thầy thuốc và thầy giáo.
Hơn 30 năm xây dựng phát triển và trưởng thành đến nay Trường Đại học Y Hải Phòng đã trở thành một trong những trung tâm đào tạo về Y học có uy tín trong cả nước và quốc tế. Nhà trường cũng thường xuyên quan tâm, chăm lo xây dựng, đào tạo, bồi dưỡng, phát triển đội ngũ các Bác sĩ, Dược sĩ cũng như các nhà giáo và các nhà quản lý giáo dục. Cũng nhân dịp này, Đảng Ủy – Ban Giám Hiệu Nhà trường đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tới 5 tân Phó giáo sư trong 2 năm 2012 và 2013
Nhân ngày lễ lớn của thầy cô, sinh viên Trịnh Lê Trung – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên - đại diện cho sinh viên nhà trường bày tỏ những lời cảm ơn chân thành sâu sắc tới những người đã ân cần, quan tâm, miệt mài với bao thế hệ sinh viên và hứa sẽ quyết tâm học tập rèn luyện đạt kết quả cao xứng đáng với công lao dạy dỗ của thầy cô.


NGND.PGS.TS. Trần Quang Phục - Phó Bí thư TT Đảng Uỷ, Phó hiệu trưởng
đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Y tế


NGƯT.PGS.TS. Phạm Văn Hán - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng đọc diễn văn chào mừng


NGƯT.PGS.TS. Phạm Văn Hán - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng thay mặt nhà trường
chúc mừng các tân Phó Giáo sư trong năm 2012 và 2013


NGND.PGS.TS. Trần Quang Phục - Phó Bí thư TT Đảng ủy, Phó hiệu trưởng
trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho các cá nhân


SV Trịnh Lê Trung thay mặt sinh viên toàn trường chúc mừng các thầy, cô giáo nhân ngày 20.11

Tác giả bài viết: Nguyễn Thành Trung - CTCT