Đại hội đại biểu Hội Sinh viên khóa XII

Đại hội đại biểu Hội Sinh viên khóa XII
Ngày 05/6/2015, Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội Sinh viên thành phố Hải Phòng, Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Hội Sinh viên trường lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015-2018.
Ngày 05/6/2015, Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội Sinh viên thành phố Hải Phòng, Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Hội Sinh viên trường lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015-2018.

Văn nghệ chào mừng

Về dự Đại hội về phía thành phố có đồng chí Bùi Thị Ngọc - Ủy viên Ban thư ký Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, phó bí thư thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên thành phố cùng các đồng chí đại diện các Ban của Thành đoàn Hải Phòng, các đồng chí đại diện Hội sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hải Phòng; Về phía trường Đại học Y Dược Hải Phòng có NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn nhà trường, các thầy cô giáo đại diện cho các phòng, ban, trung tâm, các khoa, bộ môn trong trường và các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn trường, đặc biệt là sự có mặt của 250 đại biểu chính thức dự Đại hội.

Đại hội đã nghe đồng chí Phạm Bích Ngọc - Chủ tịch Hội Sinh viên khóa XI báo cáo tổng kết công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2013 - 2015, phương hướng công tác Hội và phong trào sinh viên 2015 - 2018. Qua đó, ghi nhận những thành tích đã đạt được của Hội sinh viên nhà trường và một số những khó khăn còn tồn tại để nhiệm kỳ tới tiếp tục khắc phục và phát huy những thành quả có được hướng tới xây dựng Hội sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng ngày càng vững mạnh.

Nhiệm kỳ 2015 - 2018, với khẩu hiệu hành động: Tự hào truyền thống, rèn đức luyện tài, tự tin hội nhập, Hội sinh viên nhà trường xác định mục tiêu: xây dựng đội ngũ sinh viên thời kỳ mới giàu lòng yêu nước, sống có văn hóa, bản lĩnh. Đẩy mạnh phong trào học tập, nghiên cứu khoa học và làm chủ công nghệ, xung kích tình nguyện chung sức vì cộng đồng. Hội sinh viên tập trung triển khai có hiệu quả các hoạt động hỗ trợ, tư vấn, giúp đỡ hội viên, sinh viên trong học tập, nghiên cứu khoa học, định hướng và đưa ra các giải pháp hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Đẩy mạnh và phát triển cuộc vận động phong trào “Sinh viên 5 tốt”, phát triển sâu rộng trong sinh viên về các phong trào sinh viên như: hiến máu tình nguyện, khám chữa bệnh tình nguyên, hoạt động tình nguyện vì cộng đồng v.v…

Tại Đại hội, với tinh thần nhất trí cao, các đại biểu đã hiệp thương bầu 19 đồng chí vào Ban chấp hành Hội sinh viên khóa XII, nhiệm kỳ 2015 - 2018, đại diện cho tinh thần, trí tuệ, sức mạnh của sinh viên nhà trường.

NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Hội sinh viên trường khóa XII, nhiệm kỳ 2015-2018

Đại hội đã nghe đồng chí Bùi Thị Ngọc - Ủy viên Ban thư ký Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, phó bí thư thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên thành phố chúc mừng những thành quả đã đạt được của Hội sinh viên nhà trường nhiệm kỳ qua, đồng thời đề nghị các đồng chí đã được tín nhiệm bầu cử vào Ban chấp hành nhiệm kỳ mới tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được và xứng đáng trở thành điểm sáng của sinh viên thành phố trong các hoạt động phong trào.

Đ/c Bùi Thị Ngọc - Ủy viên Ban thư ký Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, phó bí thư thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên thành phố phát biểu tại Đại hội

NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Đại hội

Cũng trong Đại hội, 03 tập thể và 08 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2013-2015 vinh dự được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tặng bằng khen; 05 tập thể và 15 cá nhân được Ban chấp hành Hội Sinh viên thành phố tặng giấy khen và 02 tập thể, 23 cá nhân được Ban chấp hành Hội Sinh viên trường tặng giấy khen.

Đ/c Bùi Thị Ngọc - Ủy viên Ban thư ký Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, phó bí thư thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên thành phố trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2013-2015 

Chụp ảnh lưu niệm

Nguồn tin: Phòng CTCT