Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2021 – 2022

Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2021 – 2022
Ngày 07/01/2021, trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2021 – 2022 nhằm phát huy quyền dân chủ của cán bộ viên chức cũng như đánh giá, tổng kết kết quả thực hiện Nghị quyết năm học 2020 – 2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho năm học 2021 – 2022.
         Ngày 07/01/2021, trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2021 – 2022 nhằm phát huy quyền dân chủ của cán bộ viên chức cũng như đánh giá, tổng kết kết quả thực hiện Nghị quyết năm học 2020 – 2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho năm học 2021 – 2022.

        Tham gia Hội nghị có PGS.TS. Phạm Minh Khuê – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Huy Điện – Chủ tịch Công đoàn trường cùng các thầy, cô đại diện các chi bộ, công đoàn và lãnh đạo chủ chốt trong toàn trường.


Đoàn chủ tịch Hội nghị

          Tại Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trình bày Báo cáo thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động năm học 2020 - 2021 và phương hướng năm học 2021 – 2022. Năm 2021 do tác động của làn sóng đại dịch Covid-19 lần thứ 4 đã ảnh hưởng rất lớn tới tất cả các hoạt động của nhà trường, tuy nhiên dưới sự đoàn kết của cán bộ, giảng viên và người lao động nhà trường đã hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu, nhiệm vụ được đề ra. Đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, công tác chính trị, tư tưởng được giữ ổn định. Công tác chuyên môn gồm: công tác tuyển sinh, công tác quản lý sinh viên, qui mô đào tạo, công tác quản lý đào tạo, công tác khảo thí và đảm bảo chất lượng giáo dục, công tác quản lý sinh viên được giữ vững. Ngoài ra trong báo cáo còn trình bày kết quả của hoạt động nghiên cứu khoa học, hoạt động hợp tác quốc tế, công tác cán bộ và thực hiện quy chế dân chủ, công tác tài chính và xây dựng cơ sở vật chất, công tác thanh tra… và một số công tác khác. Báo cáo của đồng chí Hiệu trưởng cũng đã chỉ ra một số tồn tại, hạn chế trong năm học vừa qua, đồng thời đưa ra những giải pháp phù hợp nhằm khắc phục trong năm học 2021 - 2022.


PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trình bày Báo cáo thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động năm học 2020 - 2021 và phương hướng năm học 2021 – 2022

         Hội nghị cũng nghe báo cáo báo cáo công tác Tài chính năm học 2021; báo cáo hoạt động công tác Thanh tra nhân dân năm học 2020-2021; Báo cáo hoạt động và thu chi tài chính của bệnh viện năm 2021; Báo cáo kết quả hoạt động của trung tâm Hợp tác và phát triển trong năm học 2020 – 2021; Báo cáo tổng hợp ý kiến và trả lời các ý kiến của cán bộ, viên chức và người lao động từ Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động các đơn vị.


PGS.TS. Nguyễn Huy Điện – Chủ tịch Công đoàn trường báo cáo tổng hợp ý kiến Cán bộ viên chức người lao động năm học 2020-2021
 
          Tại hội nghị, các đại biểu đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp cho các vấn đề khó khăn và thách thức để đưa Nhà trường tiếp tục phát triển, đặc biệt là nỗ lực tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động công tác của cán bộ, giảng viên và nhân viên lao động trong việc học tập nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

          Trong phần thảo luận, Lãnh đạo Nhà trường đã giải trình các ý kiến, kiến nghị của CBVC và người lao động, đồng thời giao nhiệm vụ cho các đơn vị chức năng giải quyết ngay một số vấn đề cấp thiết, nhằm đảm bảo lợi ích cho cán bộ, viên chức và người lao động.

          Hội nghị đã quyết nghị thông qua Nghị quyết làm cơ sở thực hiện các công tác của Trường năm học 2021 - 2022, nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, đảm bảo về số lượng, chất lượng; mở rộng quy mô đào tạo đại học và sau đại học; đẩy mạnh hoạt động NCKH và hợp tác quốc tế gắn với việc nâng cao chất lượng đào tạo; đầu tư xây dựng cơ sở vật chất thiết bị, các phòng thí nghiệm, thư viện, hệ thống công nghệ thông tin phục vụ cho đào tạo, NCKH và các hoạt động của nhà trường; từng bước xây dựng nhà trường trở thành trung tâm đào tạo, NCKH về Y Dược lớn trong nước và quốc tế. 
 
          Một số hình ảnh tại Hội Nghị