Hội nghị dân chủ sinh viên năm học 2015 - 2016

Hội nghị dân chủ sinh viên năm học 2015 - 2016
Ngày 23/12/2015 Trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã long trọng tổ chức Hội nghị dân chủ sinh viên
Ngày 23/12/2015 Trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã long trọng tổ chức Hội nghị dân chủ sinh viên 


 NGND.GS.TS Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chủ tọa điều hành Hội nghị
 
       Về dự Hội nghị có NGND.GS.TS Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, các thầy cô là Trưởng, Phó trưởng các đơn vị Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm, Bộ môn; Các đại biểu đại diện cho BCH Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên, chi ủy các Chi bộ sinh viên và hơn 500 đoàn viên - sinh viên là đại biểu đại diện cho đoàn viên - sinh viên trong toàn trường cũng về dự đông đủ.
     Với tinh thần phát huy dân chủ nhằm tạo điều kiện tối đa cho các em sinh viên được học tập, nghiên cứu khoa học và hoạt động phong trào một cách tốt nhất. Đây là một diễn đàn mà các bạn sinh viên có cơ hội thẳng thắn nêu lên những khó khăn, tâm tư, nguyện vọng của mình đồng thời cũng là cơ hội để thầy và trò nhà trường cùng nhau lắng nghe, cùng nhau chia sẻ những vấn đề còn tồn tại trong tất cả các mặt của đời sống sinh viên với nhiều thông tin và ý kiến khác nhau.     
     Trên cơ sở báo cáo tổng hợp ý kiến của sinh viên, Chủ tọa hội nghị và đại diện các Phòng, Ban, Trung tâm, Khoa, Bộ môn đã trả lời, giải đáp cụ thể, rõ ràng, giải tỏa những thắc mắc, băn khoăn, lo lắng của các em.  Phần lớn các câu hỏi, kiến nghị mà sinh viên quan tâm đều tập trung vào một số nội dung chủ yếu như công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, khảo thí, bổ sung cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, thực hiện chế độ chính sách đối với sinh viên và một số hoạt động của thông tin thư viện, môi trường trong ký túc xá, việc trông giữ xe… Hội nghị cũng dành nhiều thời gian cho các câu hỏi trực tiếp tại hội trường. Tất cả các câu hỏi của sinh viên đều được lãnh đạo nhà trường trả lời thỏa đáng, hội nghị diễn ra nghiêm túc, sôi nổi và thành công tốt đẹp.
 

SV Hoàng Tuấn Khang - Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường trình bày báo cáo tổng hợp ý kiến sinh viên


TS. Nguyễn Văn Khải - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, trưởng phòng Đào tạo đại học trả lời thắc mắc của sinh viên


Trao đổi trực tiếp của sinh viên tại Hội nghị