Hội nghị dân chủ sinh viên năm học 2019 - 2020

Hội nghị dân chủ sinh viên năm học 2019 - 2020
Ngày 10/9/2020, trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức Hội nghị dân chủ sinh viên năm học 2019– 2020.
     Ngày 10/9/2020, trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức Hội nghị dân chủ sinh viên năm học 2019– 2020.

     Dự hội nghị có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu, Thường trực Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên; trưởng, phó các đơn vị trực thuộc; lớp trưởng, bí thư chi đoàn các lớp sinh viên.
 

PGS.TS. Phạm Văn Mạnh - Phó hiệu trưởng nhà trường chủ tọa hội nghị

     Hội nghị là một hoạt động thường niên của Nhà trường với mục đích xây dựng Nhà trường, hoàn thiện đội ngũ cán bộ, giảng viên, bổ sung cơ sở vật chất,…trên tinh thần phát huy dân chủ nhằm tạo điều kiện tối đa cho các em sinh viên được học tập, nghiên cứu khoa học và hoạt động phong trào một cách tốt nhất.  

     Trên cơ sở báo cáo tổng hợp ý kiến của sinh viên, Chủ tọa hội nghị và đại diện các Phòng, Ban, Trung tâm, Khoa, Bộ môn đã trả lời, giải đáp cụ thể, rõ ràng, giải tỏa những thắc mắc, băn khoăn, lo lắng của các em.  Phần lớn các câu hỏi, kiến nghị mà sinh viên quan tâm đều tập trung vào một số nội dung chủ yếu như công tác đào tạo, khảo thí, bổ sung cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học và một số hoạt động của thông tin thư viện, môi trường trong ký túc xá, việc trông giữ xe… Hội nghị cũng dành nhiều thời gian cho các câu hỏi trực tiếp tại hội trường. Tất cả các câu hỏi của sinh viên đều được lãnh đạo nhà trường trả lời thỏa đáng, hội nghị diễn ra nghiêm túc, sôi nổi và thành công tốt đẹp.


PGS.TS. Nguyễn Văn Khải - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại hội nghị


PGS.TS. Nguyễn Huy Điện - Chủ tịch công đoàn trường phát biểu tại hội nghị


TS. Nguyễn Hải Ninh - Trưởng phòng đào tạo đại học phát biểu tại hội nghị

Một số hình ảnh phát biểu ý kiến của sinh viên tại hội  nghị