Hội nghị dân chủ sinh viên năm học 2022 – 2023

Hội nghị dân chủ sinh viên năm học 2022 – 2023
Ngày 29/12/2022, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức “Hội nghị dân chủ sinh viên năm học 2022 – 2023”
     Ngày 29/12/2022, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức “Hội nghị dân chủ sinh viên năm học 2022 – 2023”
     Tham dự có GS.TS. Phạm Minh Khuê – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Hiệu trưởng nhà trường cùng lãnh đạo các đơn vị Khoa, Phòng ban, Trung tâm và đại diện sinh viên các lớp.


PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Hiệu trưởng nhà trường chủ toạ Hội nghị
 
     Tại Hội nghị đồng chí Lê Phi Đại – Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường trình bày báo cáo tổng hợp ý kiến của sinh viên toàn trường, trong đó có nhiều ý kiến tập trung vào công tác đào tạo, hành chính của Nhà trường.


GS.TS. Phạm Minh Khuê – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại Hội nghị
 
     Hội nghị cũng dành thời gian cho các câu hỏi trực tiếp tại Hội trường, các bạn tham gia rất sôi nổi và tất cả các câu hỏi của các em đều được thầy Hiệu trưởng, các thầy ở các Phòng, Ban, Khoa có liên quan trả lời thỏa đáng.
     Hội nghị là hoạt động thường niên, với mục đích lắng nghe ý kiến sinh viên, góp phần xây dựng Nhà trường, hoàn thiện đội ngũ cán bộ, giảng viên, bổ sung cơ sở vật chất,…trên tinh thần phát huy dân chủ nhằm tạo điều kiện tối đa cho các em sinh viên được học tập, nghiên cứu khoa học và hoạt động phong trào một cách tốt nhất. Đây là một diễn đàn ngoài giảng đường mà thầy và trò trường Đại học Y Dược Hải Phòng có cơ hội cùng nhau chia sẻ về nhiều thông tin, ý kiến khác nhau
 

Đ/C. Lê Phi Đại – Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường trình bày báo cáo tổng hợp ý kiến của sinh viên toàn trường tại Hội nghị
 
     Kết thúc Hội nghị PGS.TS. Nguyễn Văn Khải – Hiệu trưởng nhà trường một lần nữa khẳng định quan điểm của Nhà trường luôn nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất tạo điều kiện cho các em học tập và rèn luyện vì ngày mai lập nghiệp, thầy cũng chia sẻ một số tâm tư, nhắc nhở các em trong việc nâng cao ý thức học tập và chấp hành kỉ luật, ý thức trong việc đấu tranh chống tiêu cực, đấu tranh với những thói hư tật xấu. 

Một số hình ảnh tại Hội nghị