Hội nghị khảo sát phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc năm 2015

Hội nghị khảo sát phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc năm 2015
Ngày 17/11/2015, trường Đại học Y Dược Hải Phòng diễn ra Hội nghị khảo sát phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc năm 2015.
          Ngày 17/11/2015, trường Đại học Y Dược Hải Phòng diễn ra Hội nghị khảo sát phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc năm 2015.
 

          Tới dự Hội nghị về phía Công an thành phố Hải Phòng có Đại tá Nguyễn Quốc Hùng - Phó Giám đốc; Thượng tá Phạm Quốc Hiệu - Trưởng phòng PV28; Đại tá Nguyễn Khắc Thịnh - Phó phòng PV28 cùng các đồng chí là cán bộ, chuyên viên phòng PV28, PA83 Công an Thành Phố, các đồng chí đại diện công an quận Ngô Quyền, phường Đổng Quốc Bình và phường Đằng Giang. Về phía trường Đại học Y Dược Hải Phòng có NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng nhà trường; Cùng các đồng chí dại diện trong BCH Đảng ủy - Ban Giám hiệu,  Ban thường vụ công đoàn, các đồng chí trưởng phó các phòng ban, trung tâm, khoa, bộ môn, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, BTK Hội Sinh viên Trường cũng về dự đông đủ.
  
Đại tá Nguyễn Quốc Hùng - Phó Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng phát biểu tại Hội nghị

          Tại Hội nghị, NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng nhà trường đã báo cáo khái quát hoạt động và những thành tích nổi bật của nhà trường trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc của thành phố và những hoạt động thiết thực nhà trường đã và đang triển khai nhằm bảo đảm an toàn về an ninh, trật tự năm 2015 như: tuyên truyền, giáo dục, quản lý cán bộ viên chức và sinh viên thực hiện theo đúng quy định của nhà nước, duy trì hoạt động hiệu quả của các mô hình Trường - Phường và mô hình Sinh viên tự quản, Triển khai mô hình “Lắng nghe ý kiến sinh viên”, Tổ chức xây dựng, củng cố lực lượng bảo vệ chuyên trách đảm bảo sẵn sàng xử lý các tình huống phát sinh

          Các đại biểu tham dự hội nghị đã thảo luận, đánh giá và làm rõ hơn các nội dung đã làm được, cũng như các vấn đề khó khăn khi tổ chức thực hiện công tác toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc của nhà trường.

NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị

          Phát biểu và kết luận hội nghị, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng – Phó Giám đốc Công an thành phố đánh giá cao những thành tích đạt được và việc thực hiện nghiêm túc các văn bản quy phạm pháp luật của Trường Đại học Y Dược Hải Phòng trong những năm qua. Đồng thời ghi nhận những thành tích mà tập thể Thầy - Trò trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã làm được và đề nghị nhà trường cần phát huy hơn nữa trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc. Bên cạnh đó, đồng chí cũng chỉ ra một số vấn đề mà nhà trường cần quan tâm và nêu cao tinh thần cảnh giác với các thủ đoạn ngày càng tinh vi của các thế lực phản động, thù địch trong giai đoạn hiện nay.

           Một số hình ảnh tại Hội nghị: