Hội nghị, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương IX (khóa X) và triển khai Đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020 của Đảng bộ trường Đại học Y Dược Hải Phòng

Ngày 3/10/2014, Đảng bộ trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức Hội nghị, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương IX (khóa X) và triển khai Đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020 của Đảng bộ trường Đại học Y Dược Hải Phòng, tới dự có đồng chí Lê Vũ Thành - Ủy viên BTV Thành ủy, Chủ nhiệm UBKT Thành ủy Hải Phòng cùng các đồng chí đại diện các Ban của Thành ủy Hải Phòng tới dự. Về phía nhà trường có NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ.

Đồng chí Lê Vũ Thành - Ủy viên BTV Thành ủy, Chủ nhiệm UBKT Thành ủy Hải Phòng
 
Tại Hội nghị, Lê Vũ Thành - Ủy viên BTV Thành ủy, Chủ nhiệm UBKT Thành ủy Hải Phòng đã truyền đạt những nội dung cơ bản, quan trọng và những ví dụ minh họa sâu sắc của Nghi quyết Trung ương IX, đặc biệt là Nghị quyết số 33-NQ/TW ngày 9/6/2014 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước. Ngoài ra, các thông tin vể một số chủ trương về xây dựng Đảng và chuẩn bị tiến tới Đại hội XII  của Đảng được thông qua tại Hội nghị Trung ương IX khóa XI cũng được triển khai, học tập tới cán bộ, đảng viên.
 

NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
 
Cũng tại Hội nghị NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Thức - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã triển khai nội dung chuẩn bị tiến tới Đại hội Đảng bộ nhà trường vào tháng 7 năm 2015 và Đại hội các chi bộ trực thuộc trong Quý I năm 2015.
Hội nghị là một đợt sinh hoạt chính trị sâu sắc cho toàn bộ đảng viên trong Đảng bộ nhà trường, qua đó giúp cho các đảng viên có thêm nhận thức sâu sắc hơn về công tác xây dựng Đảng hiện nay và những khó khăn, thức thức mà chúng ta phải cùng nhau chung tay xây dựng. Từ đó có ý thức trong việc xây dựng, phát triển Đảng, đấu tranh kiên quyết với các thế lực thù địch nhằm bảo vệ Đảng, bảo vệ nhà nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa.