Hội nghị tổng kết thi đua các trường Đại học, Cao đẳng trên thành phố Hải Phòng năm học 2012 - 2013

Hội nghị tổng kết thi đua các trường Đại học, Cao đẳng trên thành phố Hải Phòng năm học 2012 - 2013
Sáng ngày 27/9/2013, trường Đại học Y Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị Kiểm tra - Tổng kết công tác thi đua Khối các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hoàng Bí, Phó ban Thi đua - Khen thưởng thành phố Hải Phòng và các đồng chí là lãnh đạo của 9 trường Đại học, Cao trên địa bàn gồm: Đại học Y Hải Phòng, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Đại học Hải Phòng, Đại học Dân Lập Hải Phòng, Cao đẳng Cộng đồng, Cao đẳng nghề Công nghiệp Hải Phòng, Cao đẳng Y tế Hải Phòng, Cao đẳng Cộng nghệ Viettronics và Cao đẳng Hàng hải I.

NGND.PGS.TS. Trần Quang Phục, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường
chủ trì Hội nghị
 
 
Chủ trì Hội nghị, NGND.PGS.TS. Trần Quang Phục, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trình bày báo cáo tổng kết nhiệm vụ năm học và giao ước thi đua của Trường Đại học Y Hải Phòng trong năm học 2012 - 2013. Hội nghị đã thảo luận và đánh giá cao thành tích nhà trường đã đạt được trong năm qua về công tác xây dựng cơ sở vật chất, quy hoạch phát triển, đào tạo bồi dưỡng đội ngũ cán bộ khoa học - giảng viên có trình độ cao. Đặc biệt, một số lĩnh vực mà nhà trường đã làm tốt được Hội nghị đánh giá cao và được xem là kinh nghiệm hay cho các trường tham khảo, học tập như: Định hướng phát triển E-learning với các chương trình đào tạo tiên tiến sử dụng tiếng nước ngoài trong giảng dạy và đánh giá; hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên; hợp tác đào tạo quốc tế (trong đào tạo cán bộ ở trình độ cao; các dự án nghiên cứu khoa học; hỗ trợ thiết bị kỹ thuật và chuyển giao công nghệ, các hoạt động nghề nghiệp, nhân đạo và trong phối hợp tổ chức các hội nghị quốc tế quy mô lớn và chuyên sâu như Hội nghị Dược Lâm sàng Châu Á - Thái Bình Dương (ACCP) vừa qua)
Hội nghị tiếp tục nghe, thảo luận báo cáo kết quả thực hiện giao ước thi đua của các đơn vị trong khối và tiến hành giới thiệu, bình chọn dân chủ các đơn vị tiêu biểu trong việc thực hiện giao ước thi đua. Với những thành tích đã đạt được trong năm qua và với vai trò là Trưởng khối thi đua đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong việc tổ chức và phối hợp thực hiện tốt các hoạt động nên Hội nghị đã nhất trí bầu chọn Trường Đại học Y Hải Phòng được nhận Cờ thi đua xuất sắc của UBND Thành phố Hải Phòng. Các trường: Đại học Hàng hải Việt Nam, Cao đẳng Cộng đồng Hải Phòng, Cao đẳng nghề Công nghiệp Hải Phòng được bầu chọn là đơn vị nhận Bằng khen đơn vị xuất sắc của UBND Thành phố Hải Phòng năm học 2012-2013.
Đồng chí Hoàng Văn Bí, Phó ban Thi đua - Khen thưởng Thành phố đã phát biểu đánh giá cao những thành tích mà Trường Đại học Y Hải Phòng và các trường khác đã đạt được trong năm qua. Đồng thời, nhấn mạnh những kinh nghiệm hay, thiết thực cần được các trường trao đổi, học tập lẫn nhau để cùng phát triển, góp phần quan trọng trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thành phố Hải Phòng và cả nước.
Kết thúc Hội nghị, PGS.TS.NGND, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu phó Trường Đại học Y Hải Phòng đã trân trọng bàn giao Trưởng khối thi đua năm học 2013-2014 cho Trường Đại học Dân lập Hải Phòng. GS.TS.NGƯT. Trần Hữu Nghị, Hiệu trưởng Trường Đại học Dân lập Hải Phòng đã đón nhận trách nhiệm và là vinh dự này.