Hội thảo hợp tác đào tạo và phát triển nghiên cứu Y học cổ truyền Việt - Nhật lần thứ nhất

Hội thảo hợp tác đào tạo và phát triển nghiên cứu Y học cổ truyền Việt - Nhật lần thứ nhất
Ngày 09 tháng 01 năm 2022 Trường Đại học Y Dược Hải Phòng phối hợp với trường Đại học Hiroshima - Nhật Bản tổ chức Hội thảo hợp tác đào tạo và phát triển nghiên cứu Y học cổ truyền Việt-Nhật lần thứ nhất để chia sẻ kinh nghiệm trong nghiên cứu Y học cổ truyền và trao đổi hợp tác quốc tế.

      Ngày 09 tháng 01 năm 2022 Trường Đại học Y Dược Hải Phòng phối hợp với trường Đại học Hiroshima - Nhật Bản tổ chức Hội thảo hợp tác đào tạo và phát triển nghiên cứu Y học cổ truyền Việt-Nhật lần thứ nhất để chia sẻ kinh nghiệm trong nghiên cứu Y học cổ truyền và trao đổi hợp tác quốc tế.

      Đến dự với buổi Hội thảo có PGS.TS. Phạm Văn Linh – Phó hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thị Thu Hiền – Trưởng Khoa Y học cổ truyền, PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng – Nguyên phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường cùng các thầy, cô giáo trong Khoa Y học cổ truyền, Phòng Hợp tác quốc tế.

      Tại buổi Hội thảo các đề tài thảo luận mang tính thời sự, cập nhật khoa học và mang tính thực tiễn trên các lĩnh vực lâm sàng, thực nghiệm, dược liệu, cũng như những phương pháp điều trị dùng thuốc hoặc không dùng thuốc y học cổ truyền. Hội thảo là cơ hội lớn cho các nhà khoa học, các đồng nghiệp trường Đại học Y Dược Hải Phòng và trường Đại học Hiroshima - Nhật Bản  tăng cường hiểu biết, trao đổi và hợp tác để có những đóng góp tích cực trong việc phát huy, phát triển Y học cổ truyền trong chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Một số hình ảnh tại buổi Hội thảo