Hội thảo sinh hoạt chuyên môn

Hội thảo sinh hoạt chuyên môn
Sáng ngày 12/05/2020 tại Trung tâm Khảo thí và Quản lý chất lượng Giáo dục ­– Trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã tổ chức buổi hội thảo chuyên môn với chủ đề “Xây dựng quy trình biểu mẫu các hoạt động Khảo thí và Đảm bảo chất lượng”.

Sáng ngày 12/05/2020 tại Trung tâm Khảo thí và Quản lý chất lượng Giáo dục ­– Trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã tổ chức buổi hội thảo chuyên môn với chủ đề “Xây dựng quy trình biểu mẫu các hoạt động Khảo thí và Đảm bảo chất lượng”.
Chủ trì buổi sinh hoạt chuyên môn là ThS. Phạm Thành Nguyên – Phụ trách Trung tâm Khảo thí & QLCLGD. Tham gia buổi hội thảo có các chuyên viên tại Trung tâm Khảo thí & QLCLGD của trường cùng với các vị khách mời là ThS. Nguyễn Thị Thu Hà, ThS. Đặng Văn Minh – Chuyên gia dự án HPET và các thầy cô là cán bộ, giảng viên phòng Đào tạo Đại học, phòng sau Đại học, ban Thanh tra – Pháp chế, các Khoa Bộ môn trong trường là những người có nhiều kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, đào tạo đảm bảo chất lượng.

Mở đầu buổi sinh hoạt, ThS. Lữ Thị Xinh – Phó Giám đốc TT Khảo thí thông qua nội dung sẽ triển khai bao gồm: Xây dựng hệ thống các quy trình hoạt động của TT Khảo thí & QLCLGD và đưa ra thảo luận 2 quy trình: Quy trình tổ chức thi do ThS. Trần Quốc Trình soạn thảo và quy trình Khảo sát do ThS. Phạm Huy Hoàng soạn thảo.

ThS. Lữ Thị Xinh tuyên bố lý do buổi sinh hoạt
 
Tiếp theo ThS. Trần Quốc Trình – Phó Giám đốc TT Khảo thí & QLCLGD trình bày về quy trình tổ chức thi của Trung tâm. Đây là một quy trình lớn và quan trọng, có liên quan đến nhiều phòng/ban trong trường nên nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp sôi nổi từ các bên liên quan.


ThS. Trần Quốc Trình trình bày về quy trình tổ chức thi


ThS. Phạm Huy Hoàng trình bày về quy trình khảo sát
 
Kết thúc trình bày hai quy trình là các ý kiến đóng góp của các thầy/cô tham dự, ngoài các ý kiến đóng góp trực tiếp, TTKT cũng phát cho các thầy/cô tham dự hội thảo phiếu góp ý cho từng quy trình.
Góp ý cho quy trình tổ chức thi của ThS. Trần Quốc Trình, ThS. Phạm Thị Chang – chuyên viên ban TT-PC có các ý kiến hết sức xác đáng giúp hoàn thiện quy trình này. ThS. Đỗ Thị Duyên, ThS. Bùi Lê Tuấn, CN. Vũ Thị Hải Bình – chuyên viên phòng Đào tạo Đại học cũng có rất nhiều ý kiến đóng góp quý báu giúp Trung tâm Khảo thí & QLCLGD hoàn thiện các quy trình này.

ThS. Đỗ Thị Duyên góp ý cho quy trình tổ chức thi


ThS. Bùi Lê Tuấn góp ý cho quy trình tổ chức thi
 
ThS. Phạm Thành Nguyên tổng kết các nội dung và ý kiến đóng góp trong buổi hội thảo
 
Kết thúc buổi sinh hoạt chuyên môn, Trung tâm Khảo thí gửi lời trân trọng cảm ơn đến các thầy/cô tham gia buổi hội thảo. Trung tâm sẽ tập hợp các phiếu góp ý, tổng hợp các ý kiến phản hồi và sẽ biên bản tiếp thu, chỉnh sửa để hoàn thiện các quy trình để trình Hội đồng khoa học Đào tạo phê duyệt và ban hành.