Khai mạc giải bóng đá nam sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng lần thứ IX

Khai mạc giải bóng đá nam sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng lần thứ IX
Sáng ngày 20/01/2018, được sự nhất trí của Đảng ủy - Ban Giám hiệu nhà trường, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã long trọng tổ chức “Lễ khai mạc giải bóng đá nam sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng lần thứ IX” tại sân vận động Quán Nam, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

     Sáng ngày 20/01/2018, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã long trọng tổ chức “Lễ khai mạc giải bóng đá nam sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng lần thứ IX” tại sân vận động Quán Nam, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.
 


TS. Nguyễn Văn Khải – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ khai mạc
 
     Đến dự với buổi lễ có các đồng chí đại diện các Ban của Thành đoàn Hải Phòng, các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố, các nhà tài trợ giải.Về phía nhà trường có TS. Nguyễn Văn Khải – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Quang Đại – Phó trưởng Bộ môn tâm thần; Đ/c Vũ Quang Tuyên – Bí thư Đoàn Thanh niên - Chủ tịch Hội sinh viên trường cùng các thầy/cô là Trưởng, Phó các Bộ môn, Phòng, Ban nhà trường, các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên và sự có mặt của 25 đội bóng cũng như các cổ động viên đến từ chi đoàn các lớp có đội bóng mình tham dự giải.



TS. Nguyễn Văn Khải – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó hiệu trưởng và Đ/c Vũ Quang Tuyên – Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội sinh viên nhà trường trao cờ lưu niệm cho đại diện các đội bóng tham gia giải.

 
     Giải bóng đá nam sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng được tổ chức thường niên hàng năm nhằm khích lệ tinh thần học tập và rèn luyện sức khỏe cho sinh viên sau những giờ học căng thẳng và mệt mỏi. Giải năm nay quy tụ 26 đội bóng tham gia trong đó có 25 đội bóng sinh viên, 01 đội cán bộ - giảng viên, được chia làm 6 bảng đấu mỗi bảng có 4 đội bóng và có 2 bảng đấu có 5 đội. Thể thức thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra các đội nhất nhì mỗi bảng để vào vòng sau và chọn 2 đội đứng thứ 3 xuất sắc vào vòng sau đủ 8 đội thi đấu loại trực tiếp. Đây là một trong những hoạt động bổ ích và ý nghĩa của Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên nhà trường, Giải bóng đá này được tổ chức thường niên với mục đích tạo sân chơi bổ ích giúp cán bộ giảng viên với đoàn viên sinh viên nhà trường rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất, thư giãn sau những giờ dạy và học căng thẳng, đặc biệt tăng cường khối đoàn kết giao lưu, trong nhà trường. Đồng thời giải đấu cũng là cơ hội để Ban tổ chức lựa chọn những nhân tố ưu tú chuẩn bị cho các giải bóng đá sinh viên được tổ chức vào năm 2018.
 
     Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu giữa 2 đội Cán bộ giảng viên và đội Sinh viên K38E với kết quả là: 5 – 0 phần thắng thuộc về đội Cán bộ giảng viên.
 

Một  số hình ảnh trong lễ khai mạc