Khai mạc khóa đào tạo ngắn hạn chuyên đề Glôcôm

Khai mạc khóa đào tạo ngắn hạn chuyên đề Glôcôm
Ngày 05/9/2015, được sự phối hợp của công ty Dược Santen, bệnh viện Mắt trung ương, trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức khai mạc khóa đào tạo ngắn hạn chuyên đề Glôcôm cho các bác sĩ chuyên ngành Mắt của Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương.
Ngày 05/9/2015, được sự phối hợp của công ty Dược Santen, bệnh viện Mắt trung ương, trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức khai mạc khóa đào tạo ngắn hạn chuyên đề Glôcôm cho các bác sĩ chuyên ngành Mắt của thành phố Hải Phòng, tỉnh Quảng Ninh và tỉnh Hải Dương.
 

NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi khai mạc

Tới dự với buổi khai mạc có PGS.TS. Trần An – Giám đốc bệnh viện Mắt trung ương, ThS Ngô Minh Hằng – Phó giám đốc công ty Dược Santen, NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng với các học viên của khóa học
 

PGS.TS. Trần An – Giám đốc bệnh viện Mắt trung ương phát biểu tại buổi khai mạc

Trong những năm gần đây, công tác khám chữa bệnh và chăm sóc mắt cộng đồng trên toàn quốc nói chung, trong đó có các tỉnh khu vực duyên hải Bắc bộ có nhiều tiến triển rõ rệt. Tuy vậy, vấn đề bệnh Glôcôm vẫn chưa được đặt vào vị trí coi trọng, một số nơi còn tỏ ra thiếu quan tâm. Vì vậy, khóa học sẽ cung cấp cho các học viên những kiến thức cần thiết và hữu ích về phát hiện bệnh, chăm sóc và nâng cao kiến thức về bệnh Glôcôm để có thể tư vấn, giải thích, điều trị cho các bệnh nhân Glôcôm khi đến khám và chữa bệnh. Bên cạnh đó các học viên sẽ được thực hành trên các máy móc hiện đại nhất hiện nay về phát hiện và điều trị bệnh Glôcôm tại Bệnh viện Mắt Hải Phòng.
Khóa học bắt đầu từ ngày 05/09/2015, kết thúc ngày 27/09/2015 vào các ngày thứ 7 và chủ nhật tại giảng đường trường Đại học Y Dược Hải Phòng và bệnh viện Mắt Hải Phòng. Học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp giấy chứng nhận do Trường Đại học Y Dược Hải Phòng cấp (có giá trị trên toàn quốc)
 

 Ký kết hợp tác dài hạn giữa các bên về chuyên ngành Mắt
 
Ngay tại buổi khai mạc đại diện trường Đại học Y Dược Hải Phòng, bệnh viện Mắt trung ương, công ty Dược Santen đã ký kết hợp tác, đào tạo dài hạn về các chuyên ngành mắt
 

Chụp ảnh lưu niệm với các học viên