Ký kết hợp tác truyền thông giữa trường Đại học Y Dược Hải Phòng với Báo Thanh tra

Ký kết hợp tác truyền thông giữa trường Đại học Y Dược Hải Phòng với Báo Thanh tra
Ngày 11/8/2016, tại trường Đại học Y Dược Hải Phòng diễn ra lễ ký kết hợp tác truyền thông giữa trường Đại học Y Dược Hải Phòng với Báo Thanh tra
      Ngày 11/8/2016, tại trường Đại học Y Dược Hải Phòng diễn ra lễ ký kết hợp tác truyền thông giữa trường Đại học Y Dược Hải Phòng với Báo Thanh tra 
 

NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và TS. Nguyễn Thanh Hải - Bí thư Đảng ủy, Tổng biên tập Báo Thanh tra
ký kết hợp tác truyền thông
 
      Tới dự với chương trình có TS. Nguyễn Thanh Hải – Bí thư Đảng ủy, Tổng biên tập Báo Thanh tra cùng các đồng chí trong đoàn, về phía trường Đại học Y Dược Hải Phòng có NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, trưởng phó các Khoa, Phòng, Ban.
 

NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ
 
      Chương trình ký kết lần này nhằm tăng cường phối hợp thông tin, tuyên truyền toàn diện về hoạt động của Đại học Y Dược Hải Phòng trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ trong nước và quốc tế, cung cấp nguồn nhân lực Y tế chất lượng cao đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, đặc biệt là chuyên ngành Y học biển đảo.
      Đại học Y Dược Hải Phòng và Báo Thanh tra cam kết tạo mọi điều kiện tốt nhất để thực hiện việc phản ánh, tuyên truyền về hoạt động của trường Đại học Y Dược Hải Phòng đạt kết quả tốt nhất, qua đó sẽ phát huy hết tiềm năng, lợi thế của các bên tạo điều kiện thuận lợi để hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị.
      Phát biểu tại buổi lễ ký kết, TS. Nguyễn Thanh Hải - Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Thanh tra cho biết, Báo Thanh tra là cơ quan ngôn luận của Thanh tra Chính phủ và ngành Thanh tra, ngoài nhiệm vụ phản ánh các thông tin tuyên truyền pháp luật và các chính sách của Đảng và Nhà nước về phòng, chống tham nhũng, Báo còn thực hiện công việc tuyên truyền, biểu dương những tấm gương điển hình tiên tiến, những đơn vị dẫn đầu trong các phong trào thi đua yêu nước. Với vị trí, chức năng, nhiệm vụ của mình, Báo Thanh tra sẽ đồng hành cùng Đại học Y Dược Hải Phòng phát huy sở trường của mỗi đơn vị, giúp mang đến cho bạn đọc cả nước thêm hiểu về những thành quả mà Đại học Y Dược Hải Phòng đã đạt được trong thời gian qua cũng như những năm tiếp theo.
     Tại buổi lễ, NGND.GS.TS Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Đại học Y Dược Hải Phòng với TS. Nguyễn Thanh Hải - Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Thanh tra cùng ký kết hợp tác truyền thông giữa hai đơn vị.
 

TS. Nguyễn Thanh Hải - Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Thanh tra phát biểu tại buổi lễ