Lễ trao bằng tốt nghiệp sau đại học

Lễ trao bằng tốt nghiệp sau đại học
Ngày 06/8/2016, trường Đại học Y Dược Hải Phòng long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 129 học viên Bác sĩ Chuyên khoa II, Thạc sĩ, Bác sĩ Nội trú và Bác sĩ Chuyên khoa I.
Ngày 06/8/2016, trường Đại học Y Dược Hải Phòng long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 129 học viên Bác sĩ Chuyên khoa II, Thạc sĩ, Bác sĩ Nội trú và Bác sĩ Chuyên khoa I.


NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi lễ
 
           Đến dự với buổi lễ có PGS.TS. Trần Quốc Kham – Phó Cục trưởng Cục KHCN và Đào tạo, Bộ Y tế cùng các đồng chí đại biểu đại diện cho Văn phòng Bộ, các Vụ, Cục của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đại diện Sở Y tế Hải Phòng có PGS.TS. Trịnh Thị Lý – Phó Giám đốc Sở Y tế và các đại biểu đại diện các Sở Y tế, Bệnh viện của các tỉnh Hải Dương, Hưng Yên, Thái Bình, Quảng Ninh,... đại diện các trường Đại học Y Thái Bình, Đại học Y Dược Thái Nguyên

          Về phía nhà trường có NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các thầy, cô giáo đại diện các khoa, phòng, bộ môn, những người tham gia trực tiếp giảng dạy cùng 129 học viên.
 

 PGS.TS. Trần Quốc Kham – Phó Cục trưởng cục KHCN và đào tạo, Bộ Y tế phát biểu tại buổi lễ
 
        Từ những năm đầu thành lập, nhà trường đã phối hợp với trường Đại học Y Hà Nội để đào tạo một số chuyên ngành Bác sĩ chuyên khoa cấp I như: nội, ngoại, sản, nhi, truyền nhiễm, y tế công cộng,… Từ năm 1999, trường đã độc lập đào tạo được Bác sĩ chuyên khoa cấp I cho các chuyên ngành trên, đồng thời mở thêm một số chuyên khoa mới: Y học cổ truyền, Lao và bệnh phổi, Chẩn đoán hình ảnh. Đến năm 2004 Thủ tướng chính phủ đã ký quyết định cho phép trường Đại học Y Hải Phòng được đào tạo cao học và Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ký quyết định cho phép trường được đào tạo cao học Y tế công cộng, những năm tiếp theo nhà trường tiếp tục xây dựng chương trình đào tạo để mở thêm các mã ngành đào tạo mới. Cho đến thời điểm hiện tại nhà trường đang được phép đào tạo 37 mã ngành đào tạo sau đại học.

        Với sự giảng dạy nhiệt tình của các thầy, cô giáo nhà trường cùng sự nỗ lực của 129 học viên các lớp: BSCKII khóa 6 có 20 học viên; BSNT khóa 5 có 10 học viên; Cao học khóa 8 có 40 học viên; BSCKI khóa 19 có 59 học viên. Các học viên ra trường đa số được xếp loại tốt nghiệp giỏi và khá, kết quả bảo vệ luận văn tốt nghiệp trên 70% là xuất sắc với các đề tài được đánh giá có tính thực tế, tính ứng dụng cao.
       
        Một số hình ảnh tại buổi lễ:


PGS.TS. Đinh Văn Thức - Trưởng phòng đào tạo sau đại học  trình bày báo cao tổng kết công tác đào tạo các khóa đào tạo sau đại học 


NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen và phần thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc


NGND.GS.TS. Phạm Văn Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên


NGND.PGS.TS. Trần Quang Phục - Phó hiệu trưởng trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên


NGND.PGS.TS. Phạm Văn Hán - Phó hiệu trưởng trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên


PGS.TS. Nguyễn Văn Hùng - Phó hiệu trưởng trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên