Ngày hội hiến máu "Giọt hồng blouse trắng"

Ngày hội hiến máu "Giọt hồng blouse trắng"
Ngày 10 tháng 3 năm 2016, Hướng tới kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016), BCH Đoàn trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức chương trình ngày hội hiến máu tình nguyện "Giọt hồng Blouse trắng".
     Ngày 10 tháng 3 năm 2016, Hướng tới kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016), Ban chấp hành Đoàn trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức chương trình ngày hội hiến máu tình nguyện "Giọt hồng Blouse trắng".
 

TS. Nguyễn Văn Khải - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Trưởng phòng Đào tạo đại học đi thăm và động viên các bạn sinh viên tham gia hiến máu
 
      Tiếp bước truyền thống tốt đẹp, tháng 3 hàng năm BCH Đoàn Trường long trọng tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện để chào mừng ngày sinh nhật Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26 - 3. Với việc làm tốt công tác tuyên truyền và vận động hiến máu của BCH Đoàn trường, cùng sự vào cuộc tích cực của các thành viên trong Câu lạc bộ hiến máu và Đội sinh viên tình nguyện trong ngày 10/3/2016 ngày hội "Giọt hồng blouse trắng" đã thu hút được hàng nghìn đoàn viên cán bộ, giảng viên và sinh viên tham gia đăng ký, lấy được 932 đơn vị máu góp phần hỗ trợ, phục vụ cho công tác cứu chữa người bệnh.
      Hoạt động này luôn là một nghĩa cử cao đẹp xuất phát từ tấm lòng nhân ái của cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường dành tặng cho những người bệnh, cho cộng đồng trong lúc khó khăn, nguy cấp. Không chỉ dừng ở đó, BCH Đoàn Trường đã chỉ đạo Câu lạc bộ Hiến máu tình nguyện Trường thành lập mô hình "Ngân hàng máu sống" trong đó đặc biệt quan tâm đối với những nhóm máu hiếm, sẵn sàng hỗ trợ khi người bệnh có nhu cầu về máu ngay để cấp cứu, mô hình này đã được duy trì hoạt động và đã hỗ trợ rất tích cực, hiệu quả trong việc cứu giúp người bệnh. 

Một số hình ảnh trong ngày hội hiến máu:
 
 
Đo huyết áp và kiểm tra mạch


Một số cán bộ, giảng viên tích cực tham gia hiến máu



Các bạn trong Câu lạc bộ hiến máu và Đội sinh viên tình nguyện tham gia hỗ trợ công tác hiến máu


PGS.TS. Vũ Sỹ Khảng - Chủ tịch Công đoàn trường trao quà cho bạn hiến máu có số may mắn