Ngày hội việc làm trường Đại học Y Dược Hải Phòng năm 2023

Ngày hội việc làm trường Đại học Y Dược Hải Phòng năm 2023
Ngày 19/03/2023, trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức “Ngày Hội việc làm năm 2023” - Toạ đàm tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm
      Ngày 19/03/2023, trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức “Ngày Hội việc làm năm 2023” - Toạ đàm tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm
 

GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu khai mạc chương trình
 
      Tham dự Chương trình có BSCKII. Nguyễn Quang Lâm - Phó giám đốc Sở Y tế tỉnh Hưng Yên; BS. Nguyễn Huy Tiến - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Đại biểu đại diện nhà tài trợ có TS. Phạm Thành Nguyên - Phó giám đốc Trung tâm hợp tác và phát triển đào tạo, Trường đại học Y Dược Hải Phòng; Ông Hoàng Xuân Mạnh - Giám đốc nhân sự Tổng công ty Cổ phần Hợp Lực; Bà Lê Thị Hạnh - Giám đốc khối hành chính nhân sự - Nha khoa Paris; Thượng tá, TS.BS. Bùi Đức Thành - Phó Giám đốc Bệnh viện Quân Y 175, Bộ Quốc Phòng.
      Về phía nhà trường có: GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Đinh Thị Thanh Mai - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Phạm Văn Linh - Phó hiệu trưởng nhà trường và trên 1000 sinh viên năm cuối.
      Ngày Hội việc làm - Toạ đàm tư vấn hướng nghiệp là dịp sinh viên của trường Đại học Y Dược Hải Phòng có thể tìm hiểu và trao đổi thông tin trực tiếp về cơ hội việc làm, nghề nghiệp, điều kiện tuyển dụng với các đơn vị. Ngoài ra các bạn sinh viên cũng được trao đổi trực tiếp với các nhà tuyển dụng về những thuận lợi, khó khăn và tháo gỡ vướng mắc trong việc làm, nộp hồ sơ. Bên cạnh đó, sinh viên nhà trường đã được gặp gỡ và chia sẻ từ các cựu sinh viên của Khoa mình về kinh nghiệm trong việc lựa chọn việc làm phù hợp sau khi ra trường, từ đó, sẽ mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm cũng như định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên.
       Ngày hội việc làm năm 2023 được tổ chức nhằm tạo cơ hội để các các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng quảng bá hình ảnh, thương hiệu và sản phẩm một cách hiệu quả; Đồng thời, có thể tiếp cận và trực tiếp tuyển dụng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao của nhà trường.
      Phát biểu tại Ngày hội, GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường cho biết: Ngày hội việc làm là công việc thường kỳ hàng năm của nhà trường, thông qua đó góp phần kết nối giữa sinh viên với nhà tuyển dụng. Tỷ lệ sinh viên của nhà trường sau khi tốt nghiệp có việc làm trong khoảng một năm sau khi tốt nghiệp lên tới hơn 95% còn lại là các bạn lựa chọn học tiếp sau đại học hoặc làm không đúng chuyên môn. Đây là một kết quả đáng tự hào, khẳng định chất lượng đào tạo của nhà trường cũng như thể hiện được ngành nghề đào tạo đáp ứng được với nhu cầu của các nhà tuyển dụng.
      Ngày hội việc làm - Tọa đàm tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm là một trong những sự kiện được nhà trường triển khai hàng năm. Qua đó, các đơn vị tuyển dụng sẽ có cơ hội trình bày nhu cầu tuyển dụng của đơn vị mình, đồng thời, cũng là cơ hội hướng nghiệp cho sinh viên trong những năm sau này.
 
Một số hình ảnh Ngày hội việc làm


GS.TS. Phạm Minh Khuê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao giấy Chứng nhận và quà tặng từ nhà trường cho các nhà tài trợ 


PGS.TS. Đinh Thị Thanh Mai - Phó hiệu trưởng trao Giấy chứng nhận và quà tặng từ nhà trường cho các đơn vị tham gia Ngày hội việc làm


Toạ đàm tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên khoa Y học dự phòng


Toạ đàm tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên khoa Y


Toạ đàm tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên khoa Y học cổ truyền


Toạ đàm tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên khoa Điều dưỡng


Toạ đàm tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên khoa Dược học


Toạ đàm tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên khoa Kỹ thuật y học


Toàn cành khai mạc Ngày hội việc làm








Hình ảnh sinh viên thăm quan gian hàng các nhà tuyển dụng và đăng ký thông tin tuyển dụng